"Tôi luôn cố gắng chơi bóng bằng khối óc"

Một trong những bản hợp đồng mới nhất của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đưa ra nhận xét về bản thân.

Mới đây, một trong những bản hợp đồng vừa được Real Madrid mang về Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Luka Jovic đã chia sẻ đôi điều về ưu điểm của bản thân.

Mặc dù chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên tiền đạo người Bosnia lại sở hữu một thể hình có phần "đồ sộ" hơn so với các cầu thủ đồng trang lứa.

Jovic phát biểu - Bóng Đá

 Jovic đang được ban lãnh đạo Real đặt rất nhiều niềm tin.

Tiết lộ lý do, cầu thủ sinh năm 1997 cho rằng, việc mình thường xuyên thi đấu cùng những người lớn tuổi hơn khi còn bé đã giúp anh xây dựng được nền tảng thể chất vượt trội. Nhưng Jovic tuyên bố sẽ chỉ sử dụng lợi thế về thể hình khi anh không thể tạo đột biến bằng sự tính toán.

"Tôi thích những cầu thủ thông minh và đó là lý do tại sao tôi cố gắng chơi bóng bằng đầu óc. Khi tôi lên 15, tôi đã thi đấu với những người 18 tuổi và ghi 40 bàn mỗi mùa, vóc dáng đã giúp tôi rất nhiều trong việc tạo áp lực lên đối thủ.

Bây giờ tôi không phải là một chiến binh có thể bay vòng quanh sân như một quả tên lửa trong 90 phút. Tôi thích những điều đơn giản trong bóng đá. Tôi muốn chỉ sử dụng lợi thế về thể hình khi tôi không thể tự khẳng định mình bằng cái đầu."

Jovic là mẫu trung phong cổ điển hiếm thấy suốt những năm vừa qua. Ngôi sao 21 tuổi có khả năng bám vòng cấm và ghi bàn bằng mọi vị trí trên cơ thể. Ban lãnh đạo Real tin rằng, anh sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Karim Benzema trong tương lai gần.

    Bình Luận