Toni Kroos: Klopp không được công nhận xứng đáng

Trao đổi trên chương trình podcast cá nhân, Toni Kroos đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia đồng hương.

Nhận định về quyết định chia tay Liverpool của HLV Jurgen Klopp, Toni Kroos chia sẻ:

"Bạn đã không cảm nhận được rằng Klopp có vẻ như đã mệt mỏi. Bạn đã không nhận ra điều đó. Rất nhiều người đã đề nghị với Klopp về việc rời đi vào năm ngoái, khi Liverpool đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Vào lúc đó, có lẽ nhiều người đã mong đợi ông ấy sẽ ra đi. Nhưng, Klopp đã có một động thái bậc thầy, ông ấy nói với tất cả rằng: 'Tôi sẽ sửa lại và sau đó tôi sẽ dừng lại'."

Kroos chuẩn bị ra quyết định với tuyển Đức - Bóng Đá

 Kroos dành nhiều lời tán dương đến Klopp.

"Bạn có thể nói gì với Klopp? Mặc dù ông ấy đã làm việc ở nước ngoài trong nhiều năm, nhưng các cuộc khảo sát cho thấy ông ấy cho đến nay vẫn là huấn luyện viên nổi tiếng nhất ở Đức. Và tôi nghĩ, điều tương tự giờ đây cũng có thể được nói ở Anh. Sự công nhận mà Klopp nhận được ở đó thậm chí còn không đủ để mô tả những gì ông ấy đã làm được. Đối với Liverpool và tất cả người hâm mộ bóng đá, Jurgen Klopp đồng nghĩa với một lòng trung thành bất nhất, tất cả sự cống hiến, tình yêu dành cho câu lạc bộ và sự thành công."

“Bây giờ, Klopp là một huyền thoại ở Đức, một huyền thoại ở Liverpool và ở nước Anh.”

Huỳnh Phong | 19:11 01/02/2024
    Bình Luận