"Trong đầu tôi vẫn còn ước mơ được trở lại chơi cho Real"

Nói chuyện với AS, Reinier nhấn mạnh ước mơ thời gian tới sẽ được trở lại chơi cho Real Madrid.

Tiền đạo 21 tuổi người Brazil gia nhập Los Blancos từ Flamengo vào tháng 1 năm 2020 trong một hợp đồng trị giá khoảng 30 triệu euro và đã chuyển đến nhiều câu lạc bộ khác nhau dưới dạng cho mượn vài năm qua. Anh gia nhập Frosinone theo dạng cho mượn vào mùa hè.

Reinier đã gây ấn tượng trong vài tháng đầu tiên của mùa giải mới ở Ý, ghi 2 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo trong 6 trận đấu cho Frosinone, đội đứng thứ 12 trên BXH trong mùa đầu tiên trở lại Serie A.

Những tài năng trẻ thụt lùi - Bóng Đá

 Reinier chưa được tin dùng ở Real.

Nói chuyện với AS, Reinier nói về quyết định gia nhập Frosinone theo dạng cho mượn: "Cùng với cha và người đại diện của tôi, chúng tôi chờ đợi kỳ chuyển nhượng để chọn giải pháp phù hợp cho tôi. Cha tôi nói với tôi rằng giải đấu Ý sẽ là giải đấu phù hợp với tôi. Trong đầu tôi vẫn còn ước mơ được trở lại chơi cho Real."

"Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Di Francesco đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi ngay từ buổi tập đầu tiên. Ông ấy yêu cầu tôi thi đấu mà không bị áp lực và với nụ cười trên môi, trên sân, tôi luôn biết mình phải làm gì."

Thanh Vũ | 18:46 22/11/2023
    Bình Luận