Tương lai Xavi được định đoạt sau trận Valencia

Tờ Forbes nhận định, Xavi Hernandez có thể bị sa thải nếu đội bóng xứ Catalan để thua Valencia vào cuối tuần.

Đoàn quân của Xavi đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, và cũng là trận thua thứ 4 sau 9 trận gần nhất, khi bị Royal Antwerp đánh bại với tỷ số 3-2.

FC Barcelona History Suggests Xavi Could Be Fired If Team Lose To Valencia At Weekend - Bóng Đá

 Xavi đang đối mặt với nhiều áp lực.

Dù vẫn đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách đội đầu bảng, Barcelona vẫn bị chỉ trích nhiều khi có màn trình diễn có thể nói là tệ nhất trong mùa giải. Tờ Mundo Deportivo thậm chí cho rằng thầy trò Xavi đã thể hiện một cách "nực cười".

Xavi thừa nhận sau trận đấu rằng anh lo lắng về sự sa sút của Barca trong khi chủ tịch Laporta cũng đến phòng thay đồ để cố gắng vực dậy tinh thần toàn đội. Laporta và giám đốc thể thao Deco liên tục cho thấy sự ủng hộ dành cho Xavi trước công chúng, nhưng AS đưa tin vị HLV trẻ tuổi này đang trong một hoàn cảnh khó khăn.

Lịch sử gần đây cho thấy Xavi có thể bị sa thải nếu để thua trên sân của Valencia cuối tuần này. Nếu bại trận ở Mestalla, Barca có thể kém Girona 10 điểm, nếu người hàng xóm xứ Catalan của họ đánh bại Alaves vào thứ Hai. Còn nhớ, người tiền nhiệm của Xavi là Ronald Koeman đã bị sa thải vào cuối tháng 10 năm 2021 khi trận thua 0-1 trước Rayo Vallecano khiến Barca kém Real Madrid 6 điểm.

Minh Tuấn | 16:13 14/12/2023
    Bình Luận