Và ai đó nói rằng Messi là vấn đề của Barca...

Siêu sao Lionel Messi đang dần bắt nhịp với cuộc sống ở Paris, còn Barcelona vẫn chìm sâu trong khủng hoảng.

Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến riêng trong môn thể thao vua. Nhưng hãy nhìn vào việc Barcelona trở thành một mớ hỗn độn vào lúc này và thử suy nghĩ một chút. Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng Lionel Messi là vấn đề của câu lạc bộ.

Một bộ phận người hâm mộ của câu lạc bộ cho biết họ nghĩ rằng tốt hơn hết là câu lạc bộ để El Pulga ra đi càng sớm càng tốt. Đội bóng phải đặt trên tất cả và Barcelona cần phải hướng tới một tương lai mới không có Messi.

Và ai đó nói rằng Messi là vấn đề của Barceona... - Bóng Đá

 Barcelona đang chìm sâu vào khủng hoảng.

Giờ thì nhìn xem mọi chuyện đã thành ra như thế nào. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ, và là người có ảnh hưởng nhất lịch sử từ trước tới nay. Trên hết, anh đảm bảo cho câu lạc bộ 40 hoặc 50 bàn thắng mỗi mùa, cũng như một loạt các pha kiến tạo.

Mọi người cũng nói rằng Messi làm hạn chế tài năng của đồng đội, rằng họ đã chơi với những pha hãm thành bằng cách phải chuyền cho siêu sao người Argentina mọi lúc. Về cơ bản, người ta cho rằng Barcelona trở thành những đội bóng tệ hơn khi chơi với Messi.

Có thể hỏi Jordi Alba xem anh ta có cảm thấy Messi chơi tốt hơn không và xem anh ấy sẽ nói gì. 

Một ngày trước khi Barcelona thua tủi hổ ở Lisbon - thậm chí không có một cú sút trúng đích - kẻ gây hại được gọi là Messi đã ghi một bàn thắng rất đậm chất Barcelona. Anh đi bóng cắt vào trung lộ từ cánh phải trước khi tung ra một cú sút đẹp mắt ngoài vòng cấm.

Và ai đó nói rằng Messi là vấn đề của Barceona... - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng trong màu áo PSG. 

Trong quá khứ, Messi thường xuyên làm điều đó cho Barcelona cùng với Xavi Hernandez, Andres Iniesta hoặc Luis Suarez. Nhưng những khoảng thời gian tốt đẹp đó đã qua đi, và có lẽ người hâm mộ Barcelona không biết quý trọng cho đến khi Messi rời Camp Nou.

Barcelona đã mất mát rất nhiều với sự ra đi của Messi, và những người muốn điều đó có lẽ giờ đã thấy sai lầm trong cách làm của đội bóng. Barcelona trở thành một mớ hỗn độn và không có lối thoát.

Ít nhất khi có Messi, Barcelona có một người trên sân để có thể trông cậy. Còn bây giờ, CLB xứ Catalan đơn giản là không có ai. Trong khi đó, chiếc ghế nóng của HLV Ronald Koeman đang lung lay dữ dội.

Barcelona đã tìm kiếm người thay thế Koeman nhưng cơn khủng hoảng chưa biết bao giờ mới chấm dứt.

Messi chia sẻ về bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG

 
Tiểu Lam | 20:29 30/09/2021
    Bình Luận