Vì Fati và Torres, Barca dự tính chia tay 1 cái tên

Trang Diario AS cập nhật những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến công tác thanh lọc nhân sự của Barcelona.
 

Barcelona đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, nguyên nhân khiến họ không thể chi tiêu quá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí, Blaugrana còn gặp khó khăn trong việc đăng ký danh sách cầu thủ khi quỹ lương của họ đang vượt quá giới hạn. 

Được biết, Barca đã có dự tính thanh lý 2 chân chạy cánh, Ansu Fati và Ferran Torres, những người không được trọng dụng dưới thời HLV Xavi Hernandez. Dù vậy, bộ đôi này lại không có ý định rời sân Nou Camp, điều khiến đại diện xứ Catalunya gặp trục trặc trong việc cắt giảm nhân sự.

Vì Fati và Torres, Barca dự tính chia tay 1 cái tên - Bóng Đá

Barca dự tính chia tay Abde Ezzalzouli.

Theo nguồn tin từ trang Diario AS, nếu không bán được Ansu Fati và Ferran Torres, Barcelona sẽ tính đến phương án thanh lý tài năng trẻ Abde Ezzalzouli.

Chân chạy cánh người Morocco vừa trải qua một kỳ U23 AFCON thi đấu ấn tượng nhưng rõ ràng, anh khó có khả năng trụ lại sân Nou Camp khi áp lực cạnh tranh vị trí ở đây là rất lớn. 

Mùa giải trước, Abde Ezzalzouli thi đấu cho Osasuna theo dạng cho mượn và cũng ít nhiều để lại dấu ấn tại đây. Do đó, có thể Barca sẽ không gặp khó để thanh lý tài năng 21 tuổi như với trường hợp của những Ansu Fati hay Ferran Torres. 

Phi Yến | 15:29 12/07/2023
    Bình Luận