Vinicius nhận thẻ đỏ, Real trắng tay trước Valencia

Dường như chưa vượt qua được cú sốc tại Etihad, Real Madrid tiếp tục để thua trước một Valencia đang vất vả tìm đường trụ hạng.
 

Giữa tuần qua, Real Madrid đã bị Man City loại ở Champions League. Họ trở về đấu trường trong nước trong bối cảnh không còn mục tiêu nào để cạnh tranh bởi Barcelona đã đăng quang ở La Liga. 

Vinicius nhận thẻ đỏ, Real trắng tay trước Valencia - Bóng Đá

 Vinicius nổi nóng với các cầu thủ Real.

Đây là lý do khiến các cầu thủ Real chơi không thực sự hiệu quả trong những phút đầu trận. Họ bị Valencia đánh phủ đầu và đến phút 30 thì sơ hở nơi hàng thủ Real đã biếu không cho đối thủ bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang đồng đội, Diego Lopez xuất hiện ở cột xa, sút tung lưới Thibaut Courtois.

Chạm tự ái, các cầu thủ Real ào lên tấn công trong những phút còn lại. Họ đã có những cơ hội rõ ràng để san bằng cách biệt. Đáng tiếc, hết Benzema rồi tới Valverde lại bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. 

Cuối trận, tiền đạo Vinicius trong một pha đánh nguội đối phương đã bị truất quyền thi đấu. Tấm thẻ đỏ đó cũng được xem là dấu chấm hết cho nỗ lực gỡ hòa của đội khách. 

Thắng trận này, Valencia cán mốc 40 điểm, bỏ nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm và gần như đã trụ hạng khi La Liga chỉ còn 3 vòng.

Chung cuộc: Valencia 1-0 Real Madrid 

Ghi bàn: Lopez 30'

Đội hình ra sân: 

Valencia: Mamardashvili, Correia (Lato 68), Ozkacar, Comert, Gaya (Musah 90), Gonzalez, Guerra, Lopez (Foulquier 58), Almeida, Kluivert (Duro 90), Cavani (Lino 58)

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy (Carvajal 86), Ceballos (Kroos 65), Tchouameni (Valverde 86), Camavinga (Rodrygo 46), Asensio (Modric 65), Benzema, Vinicius Jr

Ngọa Long | 04:43 22/05/2023
    Bình Luận