Xavi: Cậu ấy tốt hơn cả Mane và Aubameyang, Barca nên chiêu mộ ngay

Công thần một thời của Barcelona Xavi đã chỉ ra cái tên xứng đáng được chiêu mộ để nâng cấp hàng công của đội bóng xứ Catalan.
 

Những bàn thắng của Neymar cho PSG tại UEFA Champions League

Trong công cuộc nâng cấp hàng công cho mùa giải sắp tới, trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Barcelona được cho là sẽ đem những bom tấn về Camp Nou. Ở đó, đáng chú ý có 2 cái tên đình đám là Sadio Mane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuy nhiên, cựu công thần của đội bóng chủ sân Nou Camp Xavi Hernandez tin rằng 2 cầu thủ kể trên không phù hợp với triết lý bóng đá của đội: "Mane và Aubameyang có thể kết liễu bạn trong không gian mở. Tuy nhiên Barcelona cần những cầu thủ biết cách di chuyển trong không gian nhỏ. Tôi đang nghĩ về những người có khả năng thích nghi với đội bóng, thế nhưng thật không dễ dàng để tìm ra."

Xavi tells Barcelona to re-sign Neymar over deals for Aubameyang or Mane - Bóng Đá

Neymar sẽ trở lại khoác áo Barcelona?

Sau đó, để hiến kế cho đội bóng cũ, cựu tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha chia sẻ trên Metro: "Thế giới bóng đá hiện nay, Neymar nằm trong top 3 hoặc top 5 tiền đạo kiệt xuất nhất. Tôi vẫn hy vọng cậu ấy trở về Barcelona. Cậu ấy sẽ mang đến nhiều điều. Với phẩm chất kỹ thuật và tính cách của Neymar, chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục mang đến những sự khác biệt trong cách đá tấn công của Barca."

 

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Neymar đã ghi được 18 bàn thắng, đóng góp 10 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mọi đấu trường trong màu áo của PSG.

    Bình Luận