'Sau khi bị đá, Messi sẽ đứng dậy và sẵn sàng nhận cú đá khác'

Cựu tiền vệ của Inter Milan, Felipe Melo tiết lộ việc cố gắng "loại bỏ Lionel Messi khỏi vòng chiến đấu" là không thể, bởi siêu sao người Argentina rất kiên cường.
'Sau khi bị đá, Messi sẽ đứng dậy và sẵn sàng nhận cú đá khác'

Trong quá khứ, Melo đã rất nhiều lần đụng độ Messi ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Và ấn tượng sâm đậm nhất của tiền vệ 36 tuổi về Messi chính là sự kiên cường, không e sợ bất kỳ điều gì của siêu sao người Argentina.

"Tôi đã đối đầu với Messi rất nhiều lần. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt bởi nếu bạn đá ngã Messi, anh ấy sẽ đứng dậy và sẵn sàng nhận thêm một cú đá nữa. Messi chẳng sợ sệt gì đâu.

Messi hiện nằm trong Top 3 cầu thủ hàng đầu trong lịch sử. Điều đó thật điên rồ. Tôi còn nhớ khi chúng tôi (ĐT Brazil) thi đấu ở Rosario, trong một trận đấu rất quan trọng gặp tuyển Argentina, khi ấy chúng tôi đã chơi tuyệt hay và giành chiến thắng 3-1. 

Đó là tuyển Argentina với Veron, một trong những thần tượng của tôi, người mà tôi yêu mến. Trong trận cầu đó, Messi không làm được gì nhiều. Tôi sẽ kể câu chuyện này với các con, các cháu của tôi sau này, ít nhất là về trận đấu đó, trận đấu mà chúng tôi đã ngăn chặn được Messi", Melo cho biết.

Sau quãng thời gian cống hiến cho những CLB tên tuổi như Fiorentina, Juventus hay Inter, Melo hiện khoác áo Palmeiras tại quê nhà Brazil, ở tuổi 36. Anh từng cùng tuyển Brazil vô địch Confed Cup 2009, và đây cũng là danh hiệu duy nhất mà Melo có được trong màu áo Selecao.

XEM THÊM

Top 10 vụ nhập khẩu thành công nhất từ Bundesliga vào Premier League

Đội hình M.U năm 2025 sẽ như thế nào?

Scholes tiếc vì không có cơ hội sát cánh cùng Ronaldinho, Duff và Robben ở M.U

    Bình Luận