Xavi: "Cậu ấy xứng đáng nhận 10 điểm trên 10"

Xavi Hernandez dành những lời có cánh cho cậu học trò sau màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid.

Barcelona có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Atletico Madrid. Bàn thắng duy nhất của Joao Felix ở phút 28 giúp đội chủ sân Nou Camp giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng vừa qua, thầy trò Xavi Hernandez đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn bốn điểm trên BXH. 

Bên cạnh Felix, thủ thành Inaki Pena trở thành điểm sáng khác của Barcelona trận này. Trong bối cảnh thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen ngồi ngoài bởi chấn thương, Pena thi đấu ấn tượng khi được Xavi Hernandez trao cơ hội bắt chính.

Xavi Inaki Pena after Barcelona beat Atletico - Bóng Đá

Thủ thành Inaki Pena.

Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của Xavi sau trận đấu: "Inaki Pena là ví dụ tương tự như Joao Felix. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và đó là lý do vì sao Inaki Pena chơi tốt. Cậu ấy xứng đáng nhận 10 điểm trên 10 bởi một số pha cứu thua phi thường".

"Lẽ ra Barcelona có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Tôi rất vui và hài lòng với kết quả này. Chúng tôi là Barcelona và đội bóng phải luôn ra sân với tinh thần, lối chơi như thế".

Barcelona vượt mặt Atletico Madrid, chiếm vị trí thứ 3 ở La Liga. Đội chủ sân Nou Camp sẽ chạm trán 'ngựa ô' bất ngờ mùa giải năm nay là Girona ở vòng đấu tiếp theo.

Anh Nguyễn | 10:47 04/12/2023
    Bình Luận