Xavi: "Chúng tôi đã chơi hai hiệp khác nhau"

Chia sẻ với Diario AS, HLV Xavi cho biết Barca đã có màn trình diễn ở hai hiệp đấu trước Rayo Vallecano là khác nhau.

Với lợi thế sân nhà, Rayo Vallecano đã bày ra một lối chơi hết sức khó chịu để đón tiếp vị khách Barcelona. Đội bóng của Xavi liên tục ép sân nhưng Unai López mới là người mở tỷ số cho trận đấu. Phải đến cuối hiệp hai, đội bóng xứ Catalan mới tìm được bàn gỡ với tình huống đá phản lưới nhà của Florian Lejeune. 

Xavi đánh giá trận hòa của Barca  - Bóng Đá

 Barca liên tục gặp những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây.

Rõ ràng, kết quả hòa 1-1 không làm hài lòng HLV Xavi. Chia sẻ với Diario AS, chiến lược gia này cho biết: "Chúng tôi đã chơi hai hiệp khác nhau. Trong nửa đầu, chúng tôi chiếm ưu thế nhưng không tạo áp lực được, còn hiệp hai, chúng tôi đã tiến gần hơn đến những gì mình muốn, tạo ra cơ hội và có thể ghi nhiều bàn hơn. Chúng ta phải tự phê bình và cải thiện."

"Chúng tôi một lần nữa phải nhận bàn thua không dáng có, nhưng tôi nghĩ Inaki Pena đã chơi một trận đấu rất chắc chắn. Frenkie de Jong cũng chơi rất hay trong 90 phút," Xavi nói thêm. 

Barca hy vọng sẽ trở lại mạch chiến thắng vào giữa tuần, khi họ tiếp đón FC Porto tại sân Estadi Olimpic Lluis Companys trong khuôn khổ Champions League.

Ngọa Long | 22:36 25/11/2023
    Bình Luận