Xabi Alonso: "Ancelotti là bậc thầy của tất cả"

Qua Diario AS, HLV Xabi Alonso đã dành lời khen ngợi đặc biệt gửi đến HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti.

Thời gian gần đây, những liên kết giữa Xabi Alonso và Real Madrid liên tục rộ lên. Cựu ngôi sao của Los Blancos hoàn toàn có thể trở thành HLV tương lai tại Bernabeu sau khởi đầu ấn tượng trong vai trò huấn luyện tại đội bóng Bundesliga, Bayer Leverkusen.

Alonso on Ancelotti - Bóng Đá

 Ancelotti sẽ nhường chỗ cho Alonso?

Alonso được cho là sự lựa chọn đầu tiên của Kền kền trắng, nếu Carlo Ancelotti quyết định ra đi khi hợp đồng của vị chiến lược gia người Ý hết hạn vào cuối mùa giải. Lúc này, Real muốn chờ xem mùa giải diễn ra như thế nào trước khi đưa ra quyết định có giữ lại Ancelotti hay không, dù ĐTQG Brazil tự tin rằng họ có thể lôi kéo vị HLV lão luyện này đến Rio de Janeiro vào năm 2024.

Hợp đồng hiện tại của Alonso tại BayArena có thời hạn đến năm 2026. Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Ancelotti: "Về mặt quản lý con người, Ancelotti là bậc thầy. Khi bạn nói về cách bạn muốn thuyết phục cầu thủ hoặc cách khiến các cầu thủ có mối quan hệ tốt với bạn, Ancelotti là bậc thầy của tất cả."

Alonso đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của Ancelotti trong lần đầu tiên ông dẫn dắt Real Madrid. Họ cùng nhau vô địch Champions League 2013/14, trước khi tái hợp để vô địch Bundesliga 2016/17 tại Bayern Munich.

Minh Tuấn | 08:52 25/11/2023
    Bình Luận