Xavi có quyết định, sao thất sủng chuẩn bị ra đi

Xavi Hernandez có những động thái rõ ràng liên quan đến sự ra đi của một cái tên tại Barca.

Viễn cảnh phải ngăn chặn Vinicius Jr trong trận El Clasico là một vấn đề mà Xavi có rất nhiều lựa chọn. Sergino Dest trẻ tuổi và tốc độ được cho là có ưu thế hơn Dani Alves. Tuy nhiên, Xavi đã ngó lơ cầu thủ người Mỹ và gạch tên anh khỏi đội hình chính lẫn dự bị. Thậm chí cả Oscar Mingueza cũng được cân nhắc xếp trên cựu sao Ajax.

Động thái của Xavi lộ rõ ý nguyện bản thân. Theo báo cáo từ SPORT, quyết định loại Dest mang thông điệp rõ ràng rằng anh ta không nằm trong kế hoạch của đội. Hơn nữa, nó được cho là có liên quan trực tiếp đến kế hoạch của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ở câu lạc bộ, việc thanh lý vài cái tên được coi là ưu tiên số một. 

Xavi sends a ‘clear message’ to Dest - Bóng Đá

 Dest không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Kể từ khi Xavi đến, Dest đã mất vị trí trong đội. Việc anh ấy không thể hiểu triết lý của đội bóng và phát triển là lý do chính khiến sao trẻ này bị loại. Tuy nhiên, Barcelona hiểu rằng mình có thể thu về chút tiền từ việc bán Dest.

Với tuổi đời còn trẻ và kỹ năng xuất sắc, một số câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu hậu vệ phải của Ajax. Chelsea dẫn đầu danh sách các đại gia châu Âu để mắt tới Dest, trong đó có cả Bayern Munich.

Video Dest ra mắt Barca:

 
Lữ Phong | 09:22 14/01/2022
    Bình Luận