Xavi: "Khi không xứng đáng thắng, chúng tôi lại thắng"

Tờ football-espana trích dẫn phát biểu của Xavi Hernandez, trong đó, vị HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Barcelona không xứng đáng giành chiến thắng trước Sociedad.

Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trước Real Sociedad. Tưởng như thầy trò HLV Xavi Hernandez đã giành 1 điểm rời Reale Arena, thì bàn thắng muộn của Ronald Araujo đã tạo nên khác biệt. Với 3 điểm có được, Barca đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém Real Madrid 1 điểm (còn 1 trận chưa đá), kém đội đầu bảng Girona đến 4 điểm.

Xavi Hernandez admits Real Sociedad victory makes up for Barcelona’s defeat in El Clasico  - Bóng Đá

 Xavi chỉ hài lòng với kết quả Barca giành được.

Xavi có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của các học trò và so sánh những gì Barcelona đã làm được trước Real Madrid vào tuần trước - trận đấu mà gã khổng lồ xứ Catalan chơi không tồi, nhưng lại trắng tay.

Vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha lên tiếng: "Tuần trước chúng tôi xứng đáng thắng và chúng tôi đã thua, còn hôm nay, khi không xứng đáng thắng, chúng tôi lại thắng.

Barcelona đã gặp khó khăn và tạo ra rất ít cơ hội. Chúng tôi không cảm thấy thoải mái, nhưng đó là một chiến thắng rất quan trọng. Chúng tôi đã giành được ba điểm quý như vàng. Cảm giác thật ngoạn mục."

 Chiến thắng hôm nay sẽ củng cố sự tự tin lớn cho Barcelona vào thứ Ba, khi họ tiếp Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Minh Tuấn | 05:27 05/11/2023
    Bình Luận