Xavi: Một bước tiến cho Barcelona

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thắng Real Betis, dẫn lời bởi Barca Universal.

Nhận định về trận thắng Real Betis rạng sáng nay, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

“Tôi nghĩ, người hâm mộ rất thích trận đấu này, và chắc chắn là chúng tôi cũng vậy. Đội đã chơi rất tốt, chúng tôi đã có được một bước tiến. Chúng tôi chưa có một trận đấu hoàn hảo, nhưng nhìn chung, đây là một trận đấu tuyệt vời.”

Xavi praises Barcelona defender Pau Cubarsí: ‘He’s very young but he’s ready’ - Bóng Đá

 Xavi hài lòng với các học trò. 

“Chúng tôi đã chơi rất tốt, kiểm soát trận đấu tốt khi tỷ số là 2-0. Sau đó, chúng tôi gặp khó từ một pha bóng mà tôi không thể hiểu được. Chúng tôi cảm thấy như đã có một pha phạm lỗi với Pedri, rồi Araujo và Inaki hiểu sai ý nhau và Betis ghi bàn."

"Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi trở nên căng thẳng và ngay lập tức để thủng lưới thêm một bàn nữa. chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, nhưng lẽ ra, chúng tôi nên kết liễu trận đấu sớm hơn.”

"Đây là một bước tiến lớn. Chúng tôi vừa thắng ở một sân vận động mà chưa đội bóng nào có thể giành chiến thắng trong mùa này. Chúng tôi đã làm điều đó với những cầu thủ trẻ và cá tính của mình." 

Huỳnh Phong | 19:31 22/01/2024
    Bình Luận