Xavi nêu yếu tố cần thiết để Barca vô địch La Liga

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Rayo Vallecano.

Trao đổi về trận hòa đầy thất vọng trong chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano, HLV Xavi Hernandez khẳng định, Barcelona cần phải thay đổi tâm lý thi đấu của mình nếu muốn vô địch La Liga mùa này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi nghĩ, có hai hiệp đấu hoàn toàn khác biệt. Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã chiếm ưu thế nhưng lại không bắt kịp nhịp độ của trận đấu. Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm những gì mình muốn: kiểm soát thế trận, tạo ra cơ hội, và chúng tôi đã ghi được bàn thắng."

 - Bóng Đá

 Barca đang trải qua giai đoạn khó khăn. 

"Bị dẫn trước? Điều này đã xảy ra nhiều lần trong mùa giải năm nay, và rất khó để ngược dòng. Chúng tôi cần phải cải thiện điều đó."

"Chúng tôi phải tự phê bình bản thân và cải thiện. Chúng tôi cần phải tiến đến cấp độ mà mình đã thể hiện trong hiệp hai của trận đấu."

"Trong hiệp một, chúng tôi thiếu tâm lý để tiếp tục nỗ lực. Nếu muốn vô địch La Liga mùa này, chúng tôi phải thay đổi tâm lý đó.”

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai nhưng vẫn chưa đủ, đội đã tỉnh dậy quá muộn." 

Huỳnh Phong | 02:40 26/11/2023
    Bình Luận