Xavi thừa nhận Barca không đủ sức mua Mbappe, Haaland

Qua RTE, HLV Xavi Hernandez cho biết Barcelona không còn đủ khả năng chi trả số tiền phí chuyển nhượng khổng lồ cho những cầu thủ hàng đầu như Erling Haaland và Kylian Mbappé.

Barcelona đã bỏ ra mức phí vượt quá 100 triệu euro cho Philippe Coutinho, Antoine Griezman và Ousmane Dembele trong giai đoạn 2017-19, nhưng vấn đề tài chính khiến họ khó có thể vung tiền cho những bản hợp đồng bom tấn ở thời điểm hiện tại.

Barcelona can't afford to sign big names, says Xavi - Bóng Đá

 Xavi thừa nhận khó khăn về tài chính ở Barca.

Xavi thừa nhận mong muốn được bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nhưng khi được hỏi liệu họ có thể theo đuổi những cầu thủ như Erling Haaland của Man City hay đội trưởng đội tuyển Pháp Kylian Mbappe hay không, vị HLV người Tây Ban Nha nói với các phóng viên: "Tôi phải giải quyết vấn đề với những cầu thủ tôi đang có, bởi vì đúng vậy, bây giờ chúng tôi không thể nghĩ về những bản hợp đồng lớn đó.

Thật không may, chúng tôi không có đặc quyền về mặt kinh tế để làm điều đó. Tôi phải làm việc với những cầu thủ mà tôi có và với những cầu thủ đó, chúng tôi phải giành chiến thắng.

Barcelona phải giành được các danh hiệu và phải chơi tốt vì tiêu chuẩn ở đây rất cao."

Barcelona đang đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Madrid 10 điểm.

Minh Tuấn | 16:09 04/01/2024
    Bình Luận