Barca bí mật ký hợp đồng với 1 cầu thủ châu Phi

Barca đã ký hợp đồng với một cầu thủ mà không công bố công khai, và điều đó chỉ được tiết lộ trong báo cáo tài chính.

Barca bí mật ký hợp đồng với 1 cầu thủ châu Phi

Trong một báo cáo quản lý chi tiết về năm tài chính 2023/24 được Barca phát hành đã cho thấy nhiều thông tin thú vị. Theo tài liệu, câu lạc bộ xứ Catalan đã trả 1,7 triệu euro cho Academie Africa Foot để chiêu mộ một cầu thủ vào tháng 1 nhưng vụ ký kết đó không được công bố công khai.

The Athletic đưa tin, cầu thủ đó là tiền đạo 17 tuổi Ibrahim Diarra, người đại diện cho Mali tại FIFA World Cup U17 năm ngoái. Ibrahim là cái tên đã có màn trình diễn ấn tượng trên đất Indonesia với 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 7 trận đấu.

Theo thông tin, Ibrahim Diarra đã có khoảng thời gian thử việc ở Barca Atlètic từ cuối tháng 1. Dù gặp khó khăn về vị trí thi đấu và thời gian thích nghi với chiến thuật tại đây, nhưng Diarra đã gây ấn tượng với sự năng nổ, tích cực di chuyển, kỹ thuật cá nhân tốt, ghi bàn tốt cùng những đường kiến tạo tuyệt vời. 

Có thông tin cho rằng Diarra sẽ gia nhập Barca Atlètic ngay khi anh bước sang tuổi 18 và có thể được cấp giấy phép lao động, điều này sẽ đến vào ngày 12/12 năm nay.

    Bình Luận