Barca chính thức gia hạn với ứng cử viên Quả bóng vàng

Barca đã chính thức gia hạn hợp đồng với một trong những ứng cử viên giải thưởng Quả bóng vàng 2021 là Pedri cùng điều khoản giải phóng “khủng”.

Barcelona thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với Pedri đến năm 2026. CLB xứ Catalan cũng đưa ra điều khoản giải phóng mang tính lịch sử, đó là tăng giá trị từ 400 triệu euro lên 1 tỷ euro.

Barca giữ chân tài năng 18 tuổi Pedri

Pedri mới 18 tuổi nhưng phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây mà minh chứng là việc có tên trong danh sách 30 ứng cử viên tranh Quả bóng vàng. HLV Ronald Koeman coi cựu cầu thủ Las Palmas này là nhân tố không thể thiếu trong đội hình. Điều đó dẫn đến việc Pedri đã chơi nhiều trận nhất cho Barca ở mùa giải trước với tổng cộng 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, hơn Frenkie de Jong và Antoine Griezmann 1 trận.

Màn trình diễn xuất sắc tại Barca đã đưa Pedri tới đội tuyển Tây Ban Nha với màn ra mắt vào ngày 25/3. Chưa dừng lại, tiền vệ tài năng này còn được tham dự EURO 2020 và Olympic Tokyo đều trong vai trò đá chính.

Pedri đã trở thành nhân tố quan trọng của Barca

Dù Pedri mới cập bến Nou Camp vào mùa hè 2020 nhưng Barcelona đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng và cải thiện tiền lương sau khi nhận ra tầm quan trọng của cầu thủ 18 tuổi này trong đội hình. Trước đó, Pedri còn hợp đồng đến tháng 6/2022 và CLB có quyền đơn phương lựa chọn gia hạn thêm 2 mùa nữa.

Sau Pedri thì Ansu Fati, Araujo và Gavi là những cầu thủ trẻ khác mà Barca đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với niềm tin đặt vào thế hệ mới đầy triển vọng.

    Bình Luận