Pedri và những cầu thủ có điều khoản giải phóng cao nhất thế giới

Tiền vệ trẻ Pedri chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro. Dưới đây là những cầu thủ có số tiền phá hợp đồng cao nhất thế giới.

Pedri (Barcelona) - 1 tỷ euro

Tiền vệ 18 tuổi này dự kiến sẽ ký hợp đồng mới với Barca đến năm 2026 cùng điều khoản giải phóng tăng từ 400 triệu euro lên 1 tỷ euro. Đây là bằng chứng cho thấy đội bóng xứ Catalan coi trọng tài năng của Pedri như thế nào sau sự thăng tiến ngoạn mục, trong đó lọt vào danh sách 30 cầu thủ tranh Quả bóng vàng 2021.

Pedri chuẩn bị có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro

Karim Benzema (Real Madrid) - 1 tỷ euro

Hồi tháng 8, Benzema gia hạn đến năm 2023 với điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro, cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có vai trò vô cùng quan trọng đối với Real Madrid, nhất là sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Benzema có số tiền giải phóng cao nhất thế giới

Luka Modric (Real Madrid) - 750 triệu euro

Modric đã gia hạn hợp đồng đến năm 2022 và chấp nhận giảm một phần tiền lương. Ở tuổi 36, tiền vệ này vẫn được Real Madrid đề cao và ràng buộc bằng khoản tiền đền bù rất cao như nhiều ngôi sao khác.

Brahim Diaz (Real Madrid, cho Milan mượn) - 750 triệu euro

Tiền vệ tấn công này chỉ có vỏn vẹn 21 lần ra sân tại Real Madrid và được cho Milan mượn suốt 2 mùa gần đây. Mặc dù có điều khoản giải phóng 750 triệu euro nhưng nếu Rossoneri mua đứt, họ chỉ phải bỏ ra 22 triệu euro.

Brahim Diaz đang được cho mượn tại Milan

Isco (Real Madrid) - 700 triệu euro

Isco được coi là cầu thủ không thể chuyển nhượng suốt nhiều năm qua do bị ràng buộc bằng điều khoản giải phóng 700 triệu euro.

Vinicius Junior (Real Madrid) - 700 triệu euro

Cầu thủ 20 tuổi người Brazil còn hợp đồng đến năm 2025 và điều khoản chấm dứt là 700 triệu euro. Real Madrid đã trả 45 triệu cho tiền đạo này 3 mùa trước.

Vinicius là một trong những cầu thủ Real Madrid có số tiền giải phóng rất cao

Marco Asensio (Real Madrid) - 700 triệu euro

Giống như Isco, Asensio được nhiều đội bóng quan tâm nhưng không thể ra đi do điều khoản quá cao. Anh còn hợp đồng với Real đến năm 2023.

Có tới 8 cầu thủ có điều khoản giải phóng trị giá 500 triệu gồm Nico Gonzalez, Gerard Pique, Dani Ceballos, Gareth Bale, Luka Modric, Sergi Roberto, Samuel Umtiti và Sergio Busquets. Tiếp theo là Coutinho và Dembele với 400 triệu.

    Bình Luận