Barca dành ưu đãi "đặc biệt" cho Messi và Ter Stegen

Real Madrid đang có kế hoạch gây sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tới bằng cách đem về tiền đạo Sadio Mane từ Liverpool.
Real Madrid tính gây sốc với tiền đạo Liverpool bằng 150 triệu euro

Theo The Mirror, Real Madrid đã liên hệ với người đại diện của Sadio Mane để bàn về cuộc chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè tới.

Đội bóng áo trắng xác định Mane là mục tiêu hàng đầu và khả thi nhất sau khi PSG tìm cách giữ chặt Kylian Mbappe.

HLV HLV Zinedine Zidane đặc biệt ngưỡng mộ tiền đạo người Senegal và từng có tin đồn ông đề nghị CLB mua ngôi sao này ngay sau trận chung kết Cúp C1 năm 2018 giữa Real Madrid và Liverpool.

Real Madrid tính gây sốc với tiền đạo Liverpool bằng 150 triệu euro

HLV Zidane tiếp tục muốn đưa Mane về Real Madrid

Thậm chí, Zidane được cho là tiếp tục yêu cầu đem về Senegal ở mùa trước, nhưng việc ông bất ngờ rời Real Madrid đã khiến ý định này thất bại.

Mane còn 3 năm trong hợp đồng với Liverpool, nhưng Real Madrid tự tin rằng họ có thể thuyết phục được đội bóng của HLV Jurgen Klopp bán với giá 150 triệu euro.

Khoản phí đó sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Real Madrid là 100 triệu euro từng trả cho Chelsea vào mùa hè năm ngoái để có Eden Hazard.

Cũng giống như một khoản đầu tư lớn khác cho hàng công là Luka Jovic, Real Madrid đã không thành công với Hazard, ít nhất là trong mùa đầu tiên, một phần do chấn thương kéo dài.

Real Madrid tính gây sốc với tiền đạo Liverpool bằng 150 triệu euro

Mane đang trải qua mùa giải xuất sắc với Liverpool

Nhưng chính điều đó gây sức ép buộc Real Madrid phải mua một ngôi sao khác có thể gánh vác trọng trách ghi bàn, thay vì quá phụ thuộc vào Karim Benzema hiện nay.

Mùa này, Mane đang trải qua quãng thời gian tốt nhất trong sự sự nghiệp. Anh đã ghi được 18 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến ​​tạo trong 38 trận với Liverpool.

Hoàng Hà

    Bình Luận