Barca dính "biến" lớn, tân binh từ Juventus dương tính Covid-19

Barcelona vừa xác nhận tân binh Miralem Pjanic đã dương tính với Covid-19 sau khi chia tay Juventus để hội quân cùng đội bóng này.

  

Barcelona vừa chính thức xác nhận tiền vệ Miralem Pjanic đã dương tính với Covid-19 sau khi mới chuyển tới đội bóng này từ Juventus. Ngôi sao người Bosnia đã gia nhập Barcelona theo một bản hợp đồng có hiệu lực từ tháng 6 và có giá trị khoảng 65 triệu euro.

Barca dính "biến" lớn, tân binh từ Juventus dương tính Covid-19 - 1

Pjanic chính thức gia nhập Barca trong mùa hè này

Đây là một thỏa thuận liên quan đến vụ chuyển nhượng tiền vệ Arthur, khi Juventus thu nạp ngôi sao người Brazil với mức phí lên tới 72 triệu euro. Sau khi dừng bước tại Champions League cùng Juventus và Barcelona, ​​cả hai ngôi sao này đã tự do gia nhập đội bóng mới. Tuy nhiên, Barca lại khá đen đủi khi tân binh Pjanic sẽ chưa thể hội quân cùng các đồng đội mới bởi kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

"Miralem Pjanic đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi xuất hiện một số triệu chứng nhẹ. Cầu thủ này vẫn đảm bảo thể lực tốt và được cách ly ở nhà. Vì lý do này, Pjanic sẽ tập trung muộn 15 ngày so với kế hoạch ban đầu" - Barca ra thông báo trên trang chủ.

Barca dính "biến" lớn, tân binh từ Juventus dương tính Covid-19 - 2

Pjanic và Arthur đã đổi CLB cho nhau

Pjanic rời Juventus sau một mùa giải khá thành công với chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp. Ngôi sao người Bosnia sở hữu 4 danh hiệu Serie A và ra sân tổng cộng 178 lần cho "Bà đầm già" thành Turin, sau khi chuyển tới từ Roma vào năm 2016.

Ngoài 4 chức vô địch Serie A, Pjanic còn 4 lần được xướng tên ở "Đội hình xuất sắc nhất năm của Serie A". Tuy nhiên, Pjanic đã bước sang tuổi 30 và tỏ ra không còn thực sự hữu dụng với nhà vô địch Serie A. Do đó, anh đã bị đẩy sang Barca theo một thỏa thuận trao đổi người riêng biệt của 2 đội bóng hàng đầu châu Âu này.

Việc Pjanic không thể hội quân sớm như kỳ vọng sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc gây ấn tượng cũng như tìm một vị trí chính thức trong đội hình Barca dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ronald Koeman.

    Bình Luận