Barca trao cơ hội cho 5 sao trẻ lên đội một

Tân binh Francisco Trincao cùng 4 cầu thủ trẻ khác là Pedri, Carles Alena, Matheus Fernandes và Oriol Busquets đã được điền tên vào danh sách đội một của Barca.
Barca trao cơ hội cho 5 sao trẻ lên đội một

Mùa giải tại La Liga đã khép lại, Barca trở thành cựu vương khi bất lực chứng kiến đại kình địch Real Madrid xoán ngôi. Hiện tại, sau khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, đội bóng xứ Catalan đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mặt trận Champions League diễn ra cuối tuần này.

Do thời điểm kết thúc chiến dịch Champions League cũng sát đến thời điểm mùa giải mới tại La Liga 2020/21 khởi tranh, vì thế Barca không còn nhiều thời gian để chuẩn bị. Bởi vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, BLĐ đội bóng đã phải lên kế hoạch cho mùa tới, cả việc chiêu mộ cầu thủ cũng như trao cơ hội cho những tài năng trẻ lên đội một.

Theo trang chủ của Barca, HLV Quique Setien và các cộng sự mới đây đã quyết định điền tên 5 cầu thủ trẻ bao gồm tiền đạo tân binh Trincao cùng Pedri, Carles Alena, Matheus Fernandes và Oriol Busquets lên đội một tập luyện từ tuần tới với mục đích kịp thời bắt đầu mùa giải với đội bóng ngay sau đó.

5 tài năng sẽ này sẽ không được phép thi đấu cho đội bóng xứ Catalan trong phần còn lại của mùa bóng hiện tại. Tuy nhiên, họ sẽ bắt đầu thích nghi với cuộc sống như một cầu thủ đội một trước khi bắt đầu thi đấu mùa giải mới với câu lạc bộ. Trang chủ của đội bóng cũng nhấn mạnh, BLĐ đội bóng sẽ xem liệu những cầu thủ trẻ này có cơ hội ở lại với đội hay không hoặc sẽ bị đem cho mượn.

Trong số 5 cái tên kể trên, Trincao, Pedri, Carles Alena có lẽ có nhiều cơ hội ở lại nhất. Còn lại Oriol được cho là có lời mời gọi từ một số câu lạc bộ La Liga, trong khi Matheus được đồn đại đã nhận được sự quan tâm đến từ Monaco.

Trincao (Braga), Pedri (Las Palmas) và Matheus (Valladolid) đã được Barcelona mua vào giữa mùa giải 2019/20, mới gia nhập sân Nou Camp khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Trong khi đó, Alena và Oriol vừa trở về sau quãng thời gian cho mượn tại Real Betis và Ajax. Trong số 5 cái tên này, chỉ duy nhất Alena từng khoác áo đội một của Barca trong quá khứ.

XEM THÊM

Real và kế hoạch hoàn tất 'dải thiên hà 3.0' mùa hè 2022

Barca từ bỏ mua Neymar & Lautaro, đầu tư trọng điểm vào sao trẻ

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận