Bất ngờ "ông trùm" lừng danh La Liga muốn cứu Sanchez khỏi MU là ai?

Đã có một CLB, vốn không mấy tiếng tăm ở La Liga nhưng được điều hành bởi một trong những huyền thoại hay nhất bóng đá thế giới, bày tỏ ý định cứu Alexis Sanchez khỏi MU.

  

Ronaldo xứ Brazil đang tất bật với công việc ở CLB Real Valladolid bởi CLB này không phải là một đội bóng giàu có và cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như mọi đội bóng ở Tây Ban Nha. Dù vậy ông chủ của đội là người luôn giàu tham vọng, muốn tuyển những cầu thủ giỏi nhất về đội, bởi ai cũng biết Ronaldo "béo" là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất khi còn thi đấu và do đó cũng có con mắt nhìn người chơi bóng không tệ.

Bất ngờ "ông trùm" lừng danh La Liga muốn cứu Sanchez khỏi MU là ai? - 1

Ronaldo trong cuộc phỏng vấn cho tờ Marca

Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Marca, Ro “béo” cho biết nếu có một cầu thủ nào mình chắc chắn phải mua về Valladolid nếu có đủ tiền, đó sẽ là Kylian Mbappe. “Nếu có ngân sách chuyển nhượng như Real Madrid, tôi sẽ đưa Mbappe về. Cậu ấy làm tôi nhớ lại về chính mình thời trẻ, vì tốc độ, vì cách cậu ấy chạy và cách cậu ấy dứt điểm”, Ronaldo bình luận.

Tuy nhiên Mbappe là một cầu thủ vượt quá tầm của Valladolid và Ronaldo biết điều này. Thay vào đó, khi được hỏi về những ngôi sao mà anh có thể và dự định đưa về đội bóng để bám trụ ở La Liga, Rô "béo" cho biết mình đang nghiêm túc nghĩ đến việc chiêu mộ 2 cầu thủ đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn có trình độ chuyên môn đáng để đầu tư.

“Tôi nghĩ Alexis Sanchez đã thành công ở phần lớn những CLB cậu ấy thi đấu, cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất chất lượng và nếu cậu ấy không thành công ở Inter, ở Valladolid chúng tôi sẵn sàng mở cửa chào đón cậu ấy. Hãy đến đây và thi đấu với chúng tôi, cậu ấy sẽ được trọng dụng xứng đáng với tài năng của mình”, Ronaldo mời gọi.

Bất ngờ "ông trùm" lừng danh La Liga muốn cứu Sanchez khỏi MU là ai? - 2

Sanchez và Vidal trong màu áo ĐT Chile

“Ngoài Alexis, tôi rất muốn Arturo Vidal của Barcelona. Một cầu thủ vĩ đại có thể đá ở bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Hiện Arturo không phải cầu thủ đá chính ở Barcelona nhưng khi vào sân cậu ấy chơi với một sự quyết liệt hiếm thấy. Cậu ấy đã có kinh nghiệm chơi bóng tại La Liga và nếu Arturo muốn rời Barcelona nhưng chưa muốn rời TBN, hãy tới Valladolid”.

Alexis Sanchez thực tế sẽ hết hợp đồng với MU vào năm 2022 nên Valladolid sẽ phải chờ tới lúc đó để được ký với anh theo dạng miễn phí, trừ khi họ sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng, còn Sanchez đồng ý giảm lương.

Sanchez là một trong những vụ chuyển nhượng hớ nhất của MU bởi “Quỷ Đỏ” đã phải trả cho cầu thủ này tiền lương gần 500.000 bảng/tuần và hiện vẫn phải trả một phần tiền lương đó, dù Sanchez đang được Inter Milan mượn.

Arturo Vidal sẽ hết hợp đồng với Barca vào năm sau 2021 và ở tuổi 33 Vidal không còn được nhiều CLB lớn theo đuổi. Cũng như Sanchez, Valladolid có thể có anh nếu chấp nhận bỏ ra một khoản phí, dù khả năng là Barcelona sẽ đòi mức giá “chát” do đang cần tiền để cầm cự mùa Covid-19.

    Bình Luận