Cầu thủ người Brazil đầu tiên sẽ chơi với cả Messi và Ronaldo

Không có nhiều cầu thủ từng chơi với cả Messi và Ronaldo, còn bây giờ Arthur chuẩn bị trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên thực hiện điều này.

Arthur Melo đang trên đường hoàn tất việc chuyển đến Juventus với mức phí khoảng 70 triệu euro. Tiền vệ này sẽ chia tay Barca sau khi đạt thỏa thuận về hợp đồng 5 năm và nhận mức lương khoảng 5 triệu euro.

Khi chính thức gia nhập Juventus, Arthur sẽ trở thành cầu thủ người Brazil từng chơi với cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. 

Arthur Melo chuẩn bị chuyển đến Juventus

Tiền vệ 24 tuổi này chuyển đến Barca từ Gremio với mức phí 31 triệu euro và cho đến nay đã có gần 2 năm sát cánh cùng Messi sau 71 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn.

Rất ít cầu thủ trong suốt sự nghiệp của mình có cơ hội chơi với cả Messi lẫn Ronaldo. Cho đến nay, chỉ có Martin Caceres, Pique và Larsson từng trải qua điều đó cùng Leo và CR7 ở các CLB khác nhau. 

Người đầu tiên chơi ở Juventus với người Ronaldo và ở Barca với Messi, trong khi hai người còn lại chơi với CR7 ở Man Utd và với Messi ở Barca. Do đó, Arthur sẽ là cầu thủ người Brazil đầu tiên chơi cùng Messi và Ronaldo.

Arthur Melo chơi cùng Messi trong 2 năm

Phần còn lại của nhóm “VIP” được tạo thành từ các cầu thủ người Argentina hoặc Bồ Đào Nha đã sát cánh với Messi hoặc Ronaldo tại CLB của mình. 

Họ là Paulo Dybala và Gonzalo Higuain (Argentina và Juventus), Angel Di Maria, Fernando Gago và Higuain (Argentina và Real Madrid), Carlos Tevez và Gabriel Heinze (Argentina và MU), Semedo, Andre Gomes và Deco (Bồ Đào Nha và Barcelona).

Khi Arthur chuyển đến Juventus được vài tháng, có lẽ anh sẽ được hỏi rằng, giữa Messi và Ronaldo, ai xuất sắc hơn. Lúc đó tiền vệ người Brazil phải đưa ra một câu trả lời thật khó khăn.

    Bình Luận