CĐV Real Madrid quay lưng với HLV Zidane trong cuộc thăm dò

Ghế HLV của Zidane ở Real Madrid đang bị lung lay sau những kết quả tồi tệ. Ngay cả người hâm mộ Los Blancos cũng không còn ủng hộ ông.

Trong cuộc khảo sát do tờ AS thực hiện (65.064 phiếu bầu), 59% số người tham gia đã chọn cách sa thải HLV Zinedine Zidane, người được coi là mục tiêu chính bị chỉ trích trong cuộc khủng hoảng hiện nay của Real Madrid.

Mùa giải của Real Madrid đang diễn ra theo chiều hướng đáng lo ngại. Sau khi bị loại ở Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Athletic Bilbao, họ tiếp tục khiến người hâm mộ nổi sóng. Việc để cho đội hạng 3 Alcoyano hất ra khỏi Cúp Nhà vua được coi là khoảnh khắc tồi tệ nhất.

HLV Zidane đang chịu áp lực bị sa thải

Tất cả đã làm dấy lên sự phẫn nộ từ đông đảo người hâm mộ đội bóng áo trắng, đồng thời yêu cầu đưa ra những thay đổi khẩn cấp để giúp đội bóng trở lại đúng hướng.

Trong số những nguyên nhân dẫn tới cuộc khủng hoảng, cái tên Zidane được nhắc đến rất nhiều. Điều này được chứng minh qua cuộc thăm dò trên tờ AS, trong đó mọi người được hỏi liệu Zizou có nên tiếp tục làm HLV của CLB sau thất bại trước Alcoyano hay không.

Sau 65.064 phiếu bầu, kết quả cho thấy, đa số người hâm mộ muốn Zidane phải từ chức hoặc bị sa thải, chiếm 59% phiếu bầu so với 41% tiếp tục tin tưởng HLV người Pháp.

HLV Zidane bị đổ lỗi cho cuộc khủng hoảng của Real Madrid

Đây là lần đầu tiên Zizou trải qua tình huống như vậy. Trong những cuộc khủng hoảng của Real Madrid trước đây, nguyên nhân thường được đổ lỗi cho các cầu thủ vì màn trình diễn của họ hoặc chống lại Chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo vì không thể tạo ra một đội hình cạnh tranh.

Bây giờ, người hâm mộ không đồng tình với cách quản lý của Zidane đối với các cầu thủ, trong đó có việc dành chỗ cho những cầu thủ không đạt phong độ suốt thời gian dài như Isco hay Marcelo và để những tài năng trẻ như Odegaard hay Jovic ra đi.

    Bình Luận