Costa hưng phấn trước tài 'cắn người' của Suarez

Diego Costa tỏ ra cực kỳ hào hứng trước sự xuất hiện của người đồng đội mới Luis Suarez tại Atletico Madrid, đặc biệt là khi cặp đôi này có chung sở thích chơi tiểu xảo trên sân.
Costa hưng phấn trước tài 'cắn người' của Suarez

Suarez đã có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn cho Atletico khi ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo chỉ trong hơn 20 phút góp mặt ở chiến thắng 6-1 trước Granada. Thống kê chỉ ra Suarez đã trở thành cầu thủ Atletico đầu tiên ghi bàn và kiến tạo ở trận ra mắt CLB trong thế kỷ 21, đồng thời là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp trong trận ra mắt đội bóng ở thế kỷ này.

Có được Suarez, Atletico như sở hữu một "Diego Costa thứ hai", bởi bộ đôi này không chỉ sở có khả năng làm bàn siêu hạng mà còn có phong cách thi đấu tương tự nhau. Costa - người mở tỉ số trước Granada, cũng cảm thấy vô cùng phấn khích khi thấy "bản sao" của mình trở thành đồng đội.

"Suarez rất giỏi, một người trong chúng tôi có thể đá vào chân đối thủ, còn người kia thì có thể cắn", Costa hài hước nhắc lại những pha "cắn người" ngày trước của Suarez đối với Giorgio Chiellini và Branislav Ivanovic. 

Chúng tôi thực sự may mắn khi sở hữu Suarez. Tôi không hiểu vì sao Barca lại có thể để một cầu thủ như thế ra đi. Suarez sẽ giúp đội bóng ghi rất nhiều bàn, cũng như bổ sung tinh thần chiến đấu, lòng khát khao để giành danh hiệu. Tôi hi vọng Suarez sẽ giúp chúng tôi mang về một vài chiếc cúp nữa. Nhiệm vụ bây giờ là vượt qua từng thử thách một", Costa chốt lại.

Trước đây không lâu, Costa từng bị đồn có thể rời Atletico nhưng sự xuất hiện của Suarez có thể khiến mọi thứ đổi chiều. Không chừng, HLV Diego Simeone có thể nghĩ đến phương án kết hợp cả 2 "quái thú" này trên sân.

"Tôi không muốn tranh cãi với BLĐ và trở thành một thứ gì đó tiêu cực trong đội bóng. Tôi đã nói chuyện với HLV rằng sẵn sàng ra đi nếu họ nghĩ tôi nên đi. Nhưng nếu ở lại, tôi sẽ chiến đấu cho vị trí của mình và hi vọng mình không dính chấn thương để đạt được mục đích. Tôi phải tận dụng từng cơ hội đến với mình", Costa tự tin.

XEM THÊM

Kết quả Barcelona 4-0 Villarreal: Fati lập cú đúp, Barca ra quân đại thắng

Suarez lập kỷ lục ngay trong trận ra mắt Atletico

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận