Messi nói gì trong cuộc phỏng vấn độc quyền về sự cố với Barca?

Lionel Messi đã trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Sport về sự cố với ban lãnh đạo Barca khiến anh muốn ra đi trong mùa hè năm nay.

Cuối tháng trước, Messi gây chấn động khi gửi burofax để yêu cầu được tự do rời Barca 1 năm trước khi kết thúc hợp đồng.

Nhưng Barca khẳng định điều khoản tự do ra đi của Messi đã hết hạn và anh cần phải trả đủ 700 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Barca thậm chí còn dọa đưa vụ án ra tòa khiến Messi phải nhượng bộ và chấp nhận ở lại đến khi hết hợp đồng.

Messi từng gửi burofax đòi rời Barca vào tháng trước

Bây giờ, Messi đã lên tiếng giải thích rõ hơn về động cơ khiến anh thực hiện hành động “chống đối” Barca trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Sport.

Messi cho biết: “Sau nhiều lần bất đồng quan điểm, tôi xin chấm dứt hoàn toàn mọi chuyện ở đây. Chúng ta phải đoàn kết vì điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến với Barca…”.

“Tôi nhận trách nhiệm về những sai sót của mình, nhưng tôi làm như vậy cũng chỉ để Barca tốt hơn và mạnh mẽ hơn mà thôi. Cách duy nhất để chúng tôi đạt được mục tiêu của mình là kết hợp niềm đam mê với nhiệt huyết chơi bóng. Chúng tôi phải đoàn kết và luôn luôn cùng nhau nhìn về một hướng.

Messi đã ở lại và tiếp tục tỏa sáng giúp Barca chiến thắng

“Tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả những người hâm mộ đang theo dõi chúng tôi. Trong bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ ai trong số các bạn cảm thấy khó chịu vì một hành động hay lời nói của tôi, đừng nghi ngờ rằng tôi làm bất cứ điều gì cũng vì muốn dành điều tốt nhất cho CLB”.

    Bình Luận