Dembele chống lại yêu cầu của Barca, xung đột trầm trọng

Mối quan hệ giữa Barca và Dembele đã đổ vỡ nghiêm trọng khi ngôi sao người Pháp chống lại yêu cầu ra đi ngay trong tháng 1 của CLB.

Tình hình của Ousmane Dembele tại Barca sẽ có kết thúc tồi tệ. CLB xứ Catalan đã đưa ra tuyên bố rất rõ ràng rằng cầu thủ này không thi đấu nữa. Về phần mình, tuyển thủ Pháp tỏ ra bình tĩnh và không có ý định ra đi trước khi phiên chợ tháng 1 kết thúc.

Người đại diện của Dembele cảnh báo, họ sẽ không chấp nhận các mối đe dọa dưới bất kỳ hình thức nào và cầu thủ không sẵn sàng chơi cho bất kỳ đội khác từ bây giờ đến cuối mùa giải, thời điểm kết thúc hợp đồng.

Dembele không rời Barca cho đến khi kết thúc hợp đồng

Phía Dembele khẳng định, tình hình khó khăn nhưng họ chưa bao giờ đóng cửa đàm phán dù thực tế là không có thỏa thuận nào giữa hai bên.

Dembele và các cộng sự của mình hiểu rằng Barca đang hành động không hợp pháp vì loại bỏ một cầu thủ và có những lời đe dọa công khai trong vài giờ qua.

Hiện tại, không có lời phàn nàn nào được đưa ra với FIFA, mặc dù phía cầu thủ tin mình sẽ có ưu thế. Trong khi đó, Giám đốc bóng đá Mateu Alemany cũng tỏ ra thông minh bằng cách đảm bảo rằng quyết định không triệu tập Dembele là do khía cạnh thể thao. FIFA chỉ có thể hành động trong trường hợp được phản ánh về hành vi gây tổn hại đến công việc của cầu thủ.

Dembele bị Barca gạt khỏi đội hình

Như vậy, ý định của Dembele là tiếp tục ở lại Barca cho đến tháng 6 và không tiến hành bất kỳ cuộc đàm phán nào để rời CLB sớm hơn. Xung đột này giữa Barcelona và cầu thủ sẽ còn tiếp diễn và dự báo nhiều căng thẳng trong thời gian tới.

    Bình Luận