Đội hình điên rồ mà Real Madrid có thể ra sân hôm nay

Real Madrid đang gặp khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, dẫn đến việc có thể ra sân gặp Real Valladolid đêm nay bằng đội hình điên rồ.

Chấn thương đồng loạt khiến HLV Zinedine Zidane hiện chỉ có 13 cầu thủ từ đội một Real Madrid, cộng thêm 6 cái tên từ đội trẻ Castilla.

Cầu thủ mới nhất phải ngồi ngoài là Karim Benzema và sự vắng mặt của anh gây ra khó khăn lớn cho Real Madrid khi bước vào trận gặp Valladolid.

Tiền vệ tấn công Vazquez có thể về đá hậu vệ phải

Đã chơi 2.386 phút từ đầu mùa, tiền đạo người Pháp chứng tỏ tầm quan trọng lớn mà bây giờ Mariano sẽ phải gánh vác vị trí này sau khi Luka Jovic ra đi hồi tháng 1.

Với tổng cộng 9 ca chấn thương, Real Madrid có thể ra sân hôm nay bằng một đội hình điên rồ.

Ở hàng phòng ngự, ngoài Courtois trong khung thành, Zidane phải sử dụng Lucas Vazquez cho vị trí hậu vệ cánh phải một lần nữa. Nacho và Varane vẫn là cặp trung vệ, còn Mendy chiếm lĩnh cánh trái.

Ở tuyến giữa, bộ ba quen thuộc Casemiro, Kroos và Modric đảm bảo cho Real Madrid chất lượng, nhưng tình hình sẽ phức tạp hơn nếu cần thay thế từ ghế dự bị.

Đội hình dự kiến của Real Madrid hôm nay

Trên hàng công, ngoài Mariano, Zidane còn sử dụng thêm Asensio và Vinicius. Tiền đạo người Brazil đã trở lại đội hình và đây là cơ hội tốt để anh chứng tỏ khả năng kịp thời.

Như vậy, đội hình xuất phát của Real Madrid với nhiều chắp vá có thể xảy ra như sau: Courtois; Lucas Vazquez, Nacho, Varane, Mendy; Casemiro, Kroos, Modric; Asensio, Vinicius, Mariano.

Trên băng ghế dự bị có nhiều gương mặt của đội trẻ Castilla. Ngoài thủ môn thứ ba Altube còn có Chust, Gutierrez, Blanco, Arribas và Hugo Duro.

    Bình Luận