ĐT Anh - Pháp lo "bão" chấn thương, Tây Ban Nha gặp ác mộng Covid-19 (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Các ứng viên nặng kí cho chức vô địch EURO 2021 đối diện nhiều khó khăn về lực lượng trong bối cảnh giải đấu sắp diễn ra.

  

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 9/6

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng chung kết EURO 2021 sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên những đội tuyển lớn đang gặp vô vàn khó khăn về lực lượng, điển hình như đội tuyển Anh.

Mới đây, "Tam sư" xác nhận hậu vệ Trent Alexander-Arnorld đã dính chấn thương và chính thức nói lời chia tay EURO. Trong khi đó, tình hình sức khoẻ của hai ngôi sao khác là Jordan Henderson và Harry Maguire cũng đang tiến triển rất chậm.

Trong khi đó, đội tuyển Pháp đang lo ngay ngáy khi chân sút hàng đầu Benzema dính chấn thương ở trận giao hữu mới nhất gặp Bulgaria. Ở EURO, đội tuyển Pháp nằm ở bảng F tử thần với Đức, Bồ Đào Nhà và Hungary, vì vậy huấn luyện viên Didier Deschamps chắc chắn không muốn mất chân sút thuộc biên chế Real Madrid.

Nghiêm trọng nhất là đội tuyển Tây Ban Nha. Nhà vô địch EURO 2008, 2012 vừa phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 là Sergio Busquets và Diego Llorente. Thậm chí với việc thường xuyên tiếp xúc gần nhau, huấn luyện viên Luis Enrique có thể mất thêm thêm nhiều ngôi sao vì COVID-19.

Thông tin đáng chú ý trước thềm EURO 2021 sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 9/6, mời các bạn đón xem!

    Bình Luận