Dự đoán tỷ số vòng 8 La Liga: Real và Barca dễ thở, Atletico chen chân top 4

Vòng đấu thứ 8 La Liga sẽ chứng kiến những cặp đấu khá chênh lệch với sự hiện diện của Barcelona, Real Madrid hay Atletico Madrid.

  

Real Madrid - Huesca (20h, 31/10): Tìm lại niềm vui chiến thắng

Real Madrid trên sân nhà sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Huesca. Thầy trò Zidane trở lại La Liga với sự nặng nề bởi trận hòa như thua trước Monchengladbach tại lượt trận 2 vòng bảng Champions League. Sự hoang mang về mặt tâm lý sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhưng hơn lúc nào hết, đây sẽ là lúc những nhà ĐKVĐ La Liga cần tìm lại niềm vui chiến thắng để xoa dịu dư luận.

Dự đoán tỷ số vòng 8 La Liga: Real và Barca dễ thở, Atletico chen chân top 4 - 1

Real Madrid cần tìm lại niềm vui chiến thắng

Trong khi đó, đối thủ của đội chủ sân Alfredo di Stefano là Huesca, đội bóng đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Đáng chú ý, Huesca đã hòa rất nhiều ở mùa giải năm nay, trước khi nhận thất bại 1-4 trước đội đầu bảng Real Sociedad ở vòng đấu trước. Lối chơi phòng ngự tiêu cực đã có dấu hiệu bị bắt bài và có lẽ Huesca sẽ tiếp tục sụp đổ trước hàng công đón chào sự trở lại của Eden Hazard bên phía đội chủ nhà.

Alaves - Barcelona (3h, 1/11): Những vị khách khát điểm

Thất bại ở trận cầu Siêu kinh điển khiến Barcelona rơi xuống tận vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khởi đầu khó khăn tại La Liga có thể sẽ chấm dứt khi đội bóng của HLV Ronald Koeman có dấu hiệu bừng tỉnh. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Juventus tại đấu trường Champions League giúp Barca có thể tạm xả hơi ở giải đấu này và tập trung dồn sức cho mặt trận La Liga.

Dự đoán tỷ số vòng 8 La Liga: Real và Barca dễ thở, Atletico chen chân top 4 - 2

Messi và các đồng đội khát khao giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng

Đối thủ sắp tới của Barca cũng không được đánh giá cao. Alaves thậm chí còn đứng dưới Barca trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 15, dù đã có 3 điểm ở vòng đấu trước khi đánh bại Real Valladolid. Một cặp đấu không có quá nhiều điều để nói ngoại trừ việc Barca nhiều khả năng đón chào sự trở lại của thủ thành số 1 Ter Stegen sau chấn thương. Sự chắc chắn của ngôi sao người Đức có thể là tiền đề để Barca hướng tới 3 điểm trước Alaves.

Atletico Madrid dễ chen chân vào top 4

Một ông lớn khác của La Liga là Atletico Madrid có thể sẽ chen chân vào top 4 sau vòng đấu này. Đội bóng của HLV Diego Simeone hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 và chỉ kém nhóm 4 đội dẫn đầu khoảng cách chỉ 1 điểm. Đối thủ của Atletico Madrid ở vòng đấu này sẽ là Osasuna (0h30, ngày 1/11). Dù đang có khởi đầu khá ấn tượng nhưng rõ ràng, Osasuna không phải đối thủ của Atletico Madrid, nhất là khi đội bóng thành Madrid đang rất hưng phấn với chiến thắng quật cường 3-2 trước Salzburg tại Champions League.

Dự đoán tỷ số vòng 8 La Liga

Eibar 1-0 Cadiz

Real Madrid 4-0 Huesca

Athletic Bilbao 1-1 Sevilla

Osasuna 0-2 Atletico Madrid

Alaves 1-3 Barcelona

Real Betis 2-1 Elche

Celta Vigo 2-3 Real Sociedad

Granada 3-0 Levante

Valencia 2-1 Getafe

Villarreal 1-0 Real Valladolid

    Bình Luận