Gareth Bale có thể chất vận động viên tốt hơn Ronaldo

Cựu bác sĩ Real Madrid, Jesus Olmo tiết lộ, Gareth Bale có thể chất vận động viên thậm chi còn tốt hơn Cristiano Ronaldo

Nhiều năm qua, thể chất của Cristiano Ronaldo vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, cựu bác sĩ Real Madrid, Jesus Olmo lại khẳng định, Gareth Bale thậm chí còn sở hữu thể chất vận động viên tốt hơn cả Ronaldo.

Chia sẻ trên tờ Ideal, bác sĩ Olmo nói: “Gareth Bale có thể là vận động viên có thể chất tốt nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy là một vận động viên bẩm sinh với khả năng thi đấu xuất sắc trong bất kỳ môn thể thao nào”.

Gareth Bale có tố chất chơi thể thao tốt hơn cả Ronaldo

“Bale có gen di truyền và khả năng chơi thể thao khác biệt so với những người khác. Tôi chỉ có thể nói là cậu ấy có tố chất rất tốt để chơi thể thao. Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi về mọi mặt, dù phong độ trên sân thì bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau”.

Bên cạnh đó, bác sĩ Olmo cũng khẳng định Bale không thể trình diễn phong độ tốt nhất ở Real Madrid vì ảnh hưởng của những chấn thương mãn tính trong quá khứ.

Dù bác sĩ Olmo nói đúng hay sai thì Ronaldo vẫn có thể tự hào khi sở hữu một cơ thể đáng kinh ngạc trong nhiều năm qua nhờ tập luyện chăm chỉ và duy trì lối khoa học, ăn ngủ hợp lý.

Ronaldo vẫn duy trì thân hình đáng mơ ước ở tuổi 35

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước đối với bất kỳ vận động viên nào. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có tỷ lệ mỡ ít hơn (7%) và tỷ lệ cơ bắp nhiều hơn (50%) các vận động viên bình thường.

Thậm chí, kết quả kiểm tra sức khỏe mới nhất ở Juventus còn cho thấy, Ronaldo đang khỏe hơn cả khoảng thời gian trước khi nghỉ thi đấu vì dịch bệnh. Điều này giải thích tại sao CR7 có thể tập luyện liên tục 4 giờ trong buổi tập mới nhất ở Juventus.

    Bình Luận