Gareth Bale tiếp tục 'làm trò' trên ghế dự bị

Kệ cho các đồng đội thi đấu dưới sân, ngôi sao xứ Wales Gareth Bale bình thản chấp nhận phận bị ruồng bỏ, không cần thi đấu mà vẫn hưởng lương cao và sung sướng nhìn Real Madrid vất vả tại La Liga.  
Gareth Bale tiếp tục 'làm trò' trên ghế dự bị

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Show diễn đặc biệt trên khán đài của Bale vẫn cứ diễn ra như phim truyền hình dài tập ở từng vòng đấu.

Nếu thứ Sáu tuần trước, khi Real đối đầu với Alaves, anh ta che mắt bằng mặt nạ hoá trang trong khi các đồng đội thi đấu thì đêm qua, ở Granada, Bale lại xem trận đấu bằng chiếc ống nhòm làm bằng cuộn giấy vệ sinh.  

Bale đã không thi đấu cho Real Madrid từ ngày 24/6 vừa qua và hiện tại có 4 trận liên tiếp phải ngồi trên khán đài. Đây là một điều không thể chấp nhận được với một cầu thủ chuyên nghiệp như Bale.

Anh ta không thi đấu và cũng không có ý định ra đi cho đến khi đáo hạn hợp đồng.  

Trong khi đó, Zidane vẫn vững vàng với quan điểm sử dụng ngôi sao này. Ông chấp nhận cho Bale diễn trò trên khán đài, và đêm qua, cũng chỉ tung Bale vào thi đấu vài phút, nếu không số trận ngồi không của tiền vệ này đã lên con số 5.  

Cho dù được thi đấu, nhưng Bale cũng chẳng tỏ ra được mình có vai trò gì với đội bóng. Thành tựu của Real Madrid ở mùa này cũng không có dấu ấn của Bale, và điều đó cho thấy, hai bên đã xa nhau lắm rồi.  

Nhưng cần phải nhớ rằng, Bale có hợp đồng đến năm 2022 và anh ta hoàn toàn không có ý định rời đội vào cuối mùa giải. Bale muốn chấm dứt hợp đồng ở Madrid, mặc dù với quyết định này có vẻ sẽ làm phức tạp thêm bầu không khí của Real trong 1-2 năm tới.

XEM THÊM

Cuộc đua vô địch La Liga: Real cách đích 2 điểm, không thắng vẫn có thể đăng quang

Benzema giúp Real chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga

Sự kiện nóng trong ngày

    Bình Luận