Kết quả Getafe 2-1 Real Sociedad: Januzaj lập công, Sociedad vẫn thất bại

Dù Adnan Januzaj đã nỗ lực mang về bàn gỡ hòa cho Real Sociedad nhưng trong ngày Jaime Mata tỏa sáng, Getafe đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Thắng trận, Getafe leo lên xếp thứ 5 trên BXH La Liga còn Sociedad đứng thứ 7.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga

BÀN THẮNG
Getafe:
Mata (pen 20', 83')
Sociedad: Januzaj (55')

Kể từ khi La Liga trở lại, họ vẫn chưa thắng nổi trận nào. Getafe đã khởi đầu với thất bại 1-2 trên sân Granada, trước khi hòa liên tiếp 3 trận trước Espanyol, Eibar và Valladolid. Sociedad thậm chí còn tệ hơn, khi trở lại với trận hòa Osasuna 1-1, rồi thua một lèo 3 trận trước Alaves, Real Madrid và Celta Vigo.

Do vậy, màn so tài trên sân Coliseum Alfonso Pérez được cho sẽ giúp một trong hai đội giải tỏa được sự búc xúc trong suốt thời gian qua. Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều chơi "ăn miếng trả miếng" về phía phần sân đối phương.

Tuy nhiên, may mắn lại đứng về phía Getafe khi họ được hưởng quả 11m ở phút 20. Cơ hội được trao cho trung phong Jaime Mata và anh dễ dàng mở tỷ số cho Getafe sau khi đánh lừa được thủ thành Remiro. 1-0 cho Getafe.

Mata có cú đúp ở trận này

Thời gian tiếp theo của hiệp 1, Sociedad cố gắng đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng trong ngày thiếu vắng Martin Odegaard, lối chơi của Sociedad gần như không có được hiệu quả cao nhất.

Phải chờ tới phút 55, Sociedad mới tìm được bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công tiền vệ Adnan Januzaj. Xuất phát từ cú chọc khe tinh tế của Mikel Oyarzabal, Januzaj thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi sút tung lưới Getafe. 1-1 cho Sociedad.

Sau đó, cả hai đội thi đấu giằng co. Một loạt các cơ hội được tạo ra trước khung thành đôi bên nhưng cả Getafe và Sociedad đều không tận dụng được. Mãi tới phút 83, Getafe lần thứ 2 vượt lên. 

Từ cú ném biên ở cánh phải của Jorge Molina, Mata xuất sắc tỳ đè Elustondo trước khi dứt điểm ở góc hẹp, ấn định chiến thắng 2-1 cho Getafe. Thắng trận, Getafe leo lên xếp thứ 5 trên BXH La Liga 2019/20 với 52 điểm và khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 4 là Sevilla chỉ còn 2 điểm. Trong khi đó, Sociedad xếp thứ 7 với 47 điểm.

XEM THÊM

Messi chạy đi tìm đối thủ để tặng áo

Messi có tài năng thiên bẩm nhưng biết học Ronaldo để trở nên hoàn hảo

Shaqiri sở hữu bắp chân to khiến Ronaldo, Bale hay Messi cũng khiếp vía

    Bình Luận