Khó tin: Real Madrid hưởng lợi từ...hai trọng tài chính trong cùng 1 trận

Một tình huống hy hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa Real Madrid và Alaves khi trọng tài chính dính chấn thương.

  

Video tình huống trọng tài Gil Manzano chấn thương

Trận đấu giữa Real Madrid và Alaves thuộc vòng 35 La Liga 2019/20 đã xảy ra một tình huống khá hy hữu. Phút 26, trọng tài chính Gil Manzano bất ngờ dính chấn thương mắt cá chân khi va chạm với số 7 của Alaves trong một tình huống phản công. Vị "vua áo đen" sau đó được các nhân viên y tế của Real Madrid chữa trị khi hai đội nghỉ uống nước giữa hiệp.

Khó tin: Real Madrid hưởng lợi từ...hai trọng tài chính trong cùng 1 trận - 1

Trọng tài chính Gil Manzano bất ngờ dính chấn thương

Mặc dù rất cố gắng nhưng Gil Manzano đã không thể tiếp tục điều hành trận đấu và trọng tài bàn, Rodríguez Carpallo đã được thay vào trong hiệp hai. Tình huống hy hữu này không có gì đáng nói nếu như Gil Manzano không cho Real Madrid hưởng một quả phạt đền để Benzema mở tỉ số trận đấu.

Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục buông ra lời mỉa mai về tình huống trọng tài chính phải rời sân vì chấn thương. "Cầu thủ thứ mười hai của Real Madrid đang chấn thương. Hy vọng anh ấy sẽ kịp bình phục để dự trận đấu với Man City tại Champions League", đó là lời bình luận của một CĐV Barcelona kèm theo bức ảnh Gil Manzano đang được chăm sóc y tế.

"Rất nhiều người đã cố làm việc mà Gil Manzano đã làm cho Real Madrid nhưng tôi thấy chưa ai thành công tới vậy", một lời bình luận mỉa mai khác tới từ một cư dân mạng. Trên thực tế thì tình huống trọng tài Gil Manzano cho Real Madrid được hưởng phạt đền khá rõ ràng.

Navarro của Alaves đã xoạc không trúng bóng và quét vào chân của Mendy khi cầu thủ này đang tăng tốc nên đây là một pha phạm lỗi rõ ràng và tình huống này diễn ra trong vòng cấm nên phạt đền là chính xác. 

Khó tin: Real Madrid hưởng lợi từ...hai trọng tài chính trong cùng 1 trận - 2

Trọng tài Rodríguez Carpallo suýt mắc sai lầm khi không công nhận bàn thắng thứ hai của Real Madrid

Ngay cả trong tình huống ghi bàn thứ hai của Real Madrid thì tổ VAR cũng đã đưa ra được bằng chứng rất xác thực. Phần vai của cầu thủ bị cho là rơi vào thế việt vị là Benzema vẫn còn ở phía trên một chút so với chân của hậu vệ cuối cùng bên phía Alaves. Bởi vậy, trọng tài thay thế Rodríguez Carpallo cần phải sửa lại quyết định của mình là điều hoàn toàn chính xác.

Phải thừa nhận rằng Real Madrid được hưởng lợi từ các trọng tài trong trận đấu với Alaves là khá nhiều nhưng đó đều là những tình huống rất xác đáng. Trọng tài chính Gil Manzano và sau đó là Rodríguez Carpallo cùng với đó là tổ VAR đã có một ngày làm việc tốt.

    Bình Luận