Lịch sử đối đầu Barca vs Real trước vòng 7 La Liga 2020

Lịch sử đối đầu Barca vs Real Madrid. Cập nhật thông tin lịch sử đối đầu Barca vs Real Madrid trước vòng 7 La Liga 2020.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào cuộc đọ sức giữa Barca với Real Madrid luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sự thù địch giữa Barca và Real Madrid được xem là một trong những lý do giúp trận El Clasico chưa bao giờ hết “nóng”.

Với Barca và Real Madrid, chiến thắng trong một trận El Clasico mang cả ý nghĩa về danh dự, niềm kiêu hãnh cũng những yếu tố chính trị đã có từ lâu đời. Thế nên, hai thế lực hàng đầu của bóng đá xứ bò tót ganh đua nhau từng trận một.

Nếu chỉ tính các giải đấu chính thức Barca và Real Madrid đã chạm trán nhau tổng cộng 244 lần. Cán cân thành tích đang rất cân bằng khi mỗi đội đều có cho mình 96 trận thắng và 52 trận hòa.

Barca và Real Madrid ganh đua nhau từng trận một

Tại La Liga, Real Madrid tiếng là chiếm ưu thế nhưng chỉ có nhiều hơn đại kình địch 1 trận thắng. Cụ thể, Los Blancos thắng 73, hòa 35, thua 72 sau 180 lần đụng độ Barca. 

Đáng chú ý trong 4 mùa giải vừa qua Real Madrid chỉ một lần bỏ túi 3 điểm trong trận El Clasico, còn lại hòa 3, thua 4. Tính trung bình mỗi trận “Kền kền trắng” chưa kiếm nổi 1 điểm.

Trong 1 thập kỷ trở lại đây, các CĐV Real Madrid đã hai lần phải chứng kiến đội nhà đại bại trên sân Nou Camp, lần lượt với tỷ số 0-5 (2010/11) và 1-5 (2018/19). 

Ở trận đấu diễn ra cách đây chẵn 2 năm, Real Madrid đã giăng thiên la địa võng để tận dụng sự vắng mặt của Lionel Messi hòng tạo nên cơn địa chấn tại sào huyệt của đối thủ. Nhưng hệ thống quá tệ hại của HLV Julen Lopetegui đã bị khai thác và một tay Luis Suarez dễ dàng “xé nát” Los Blancos.

Lịch sử đối đầu Barca vs Real Madrid 10 trận gần đây:

Đội hình dự kiến:

Barca (4-2-3-1): Neto; Pique, Lenglet, Dest, Roberto; De Jong, Busquets; Fati, Griezmann, Coutinho; Messi.

Real Madrid (4-3-1-2): Courtois; Varane, Ramos, Nacho, Marcelo; Casemiro, Valverde, Kroos; Junior, Benzema.

    Bình Luận