Lunin có thể ra mắt ở trận gặp Cadiz

Tuy Thibaut Courtois đã bình phục chấn thương, nhưng HLV Zinedine Zidane đang xem xét khả năng sẽ sử dụng thủ môn dự bị Andriy Lunin ở trận Real Madrid tiếp Cadiz tại vòng 6 La Liga.
Lunin có thể ra mắt  ở trận gặp Cadiz

Nếu điều đó diễn ra vào đêm thứ Bảy tuần này thì đó có thể xem là bước ngoặt quan trọng cho sự nghiệp của cầu thủ gác đền người Ukraine trong màu áo Kền kền trắng.

Có thể khẳng định như thể bởi sau khi được Real mua vào Hè 2018 từ Zorya Luhansk với giá 9 triệu euro, Lucin đã lập tức bị đẩy sang cho Leganes mượn để... tích lũy kinh nghiệm. Thế nhưng, ngay mùa giải năm đó, thủ thành sinh năm 1999 này Lunin chỉ được chơi 7 trận cho Leganes trước khi được chuyển cho Valladolid mượn, rồi tiếp đến là Real Oviedo. Và tại Real Oviedo, Lunin đã chơi nổi bật với 53 lần cứu thua sau 20 trận, khiến Real phải kéo anh về Bernabeu thi đấu mùa này.

Tuy vậy, do Thibaut Courtois luôn là chọn lựa số 1 trong khung thành Real nhờ đẳng cấp thượng thừa, nên Lunin chỉ sắm vai dự bị. Sở dĩ Zizou dự tính trao cơ hội cho Lucin ở trận Real gặp Cadiz là vì ông muốn Courtois có thêm thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu quan trọng gặp Shakhtar tại mặt trận Champions League vào ngày 21/10, rồi 3 ngày sau đó là trận Siêu kinh điển trên sân của đại kình địch Barca.

Rõ ràng, tính toán này của Zidane là hợp lý. Bởi điều đó vừa giúp Lunin làm quen với bầu không khí La Liga dưới màu áo Real, vừa giúp Courtois có được thể trạng tốt nhất cho hai trận đấu quan trọng của Real trước Shakhtar và Barca.

Modric sẽ thêm 1 năm hợp đồng với Real

Luka Modric vừa cho biết sẽ sẵn sàng gia hạn thêm 1 năm hợp đồng thi đấu cho Real Madrid trước khi giải nghệ! Ngôi sao 35 tuổi người Croatia cũng quả quyết rằng, vấn đề tiền bạc không quan trọng và chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB do ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, thay vì sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021, nhưng tiền vệ này sẽ chơi cho Real thêm 1 năm nữa, đồng thời chấp nhận giảm lương từ 9 triệu xuống còn 7 triệu euro/năm.

XEM THÊM

Chọn Mbappe hay Haaland? Real Madrid sẽ quyết định vào năm 2021

Sancho và Haaland dẫn đầu danh sách rút gọn Golden Boy 2020

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận