Mateo Messi bắt chước cách ăn mừng bàn thắng đặc biệt của cha

Tiền vệ Xavi Hernandez đã thách đố Lionel Messi và các đồng đội cũ ở Barca tham gia một thử thách đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hành hoành khắp thế giới.
Xavi thách đố Messi tham gia thử thách đặc biệt thời COVID-19

Xavi Hernandez đang phải tự cách ly ở nhà riêng tại thành phố Doha (Qatar) khi quốc gia Trung Đông này ghi nhận hơn 400 trường hợp nhiễm bệnh COVID-19. Giải vô địch Qatar cũng phải bị tạm hoãn đến ngày 29/3 để phòng ngừa nguy cơ lây lan chủng virus corona mới.

Nhân thời gian rảnh rỗi này, Xavi đã tham gia thử thách #10Toques, tâng cuộn giấy vệ sinh ít nhất 10 lần. Cựu danh thủ Barca thực hiện thử thách này 2 lần và gửi lời thách đố đến các đồng đội cũ ở Barca như Lionel Messi, Sergio Busquets và Sergi Roberto.

Xavi thách đố Messi tham gia thử thách đặc biệt thời COVID-19

Xavi đã thực hiện thử thách #10Toques và thách đố Messi

“Tôi không biết rằng, liệu họ có thể làm được như thế này không”, Xavi chia sẻ trên mạng xã hội.

Sergio Busquet nhanh chóng nhận lời thách đấu của Xavi và rủ cả bà xã Elena Galera cùng tham gia thử thách #10Toques. Bây giờ, mọi con mắt đang đổ dồn về phía Messi để xem liệu tiền đạo người Argentina có chấp nhận lời thách đấu của Xavi hay không.

Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, rất nhiều giải vô địch quốc gia đã phải tạm hoãn. Các cầu thủ được khuyên tự cách ly ở nhà riêng và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết. Trong hoàn cảnh này, các cầu thủ đã nghĩ ra thử thách #10Toques để giải khuây.

Xavi thách đố Messi tham gia thử thách đặc biệt thời COVID-19

Busquets đã thực hiện thử thách #10Toques cùng bà xã

Messi chưa nhận lời thách đấu của Xavi, nhưng rất nhiều cầu thủ đã tham gia thử thách này như Andres Iniesta, Riqui Puig, Fabian Ruiz hay HLV Xavier Vilajoana của Barca.

Dịch Phong

    Bình Luận