Messi cảm thấy bị ngược đãi và chỉ trích chủ tịch Barca nuốt lời

Messi mặc dù vẫn ở lại Barca nhưng đã không ngần ngại chỉ trích CLB cũng như chủ tịch Bartomeu khi cảm thấy bị ngược đãi.

Messi giải thích trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Goal.com rằng, ý tưởng ra đi “không đến vì kết quả Champions League với Bayern, quyết định mà tôi đã nghĩ đến từ lâu. Tôi đã nói với chủ tịch, chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định xem mình muốn đi hay ở lại và cuối cùng thì ông ấy đã không giữ lời”.

Messi nói thêm rằng anh rất đau đớn “khi tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ này bị nghi ngờ. Dù đi hay ở, tình yêu của tôi dành cho Barca sẽ không bao giờ thay đổi. Thế giới bóng đá rất khó và có nhiều người rất giả dối. Điều này xảy ra đã giúp tôi nhận ra nhiều người giả dối mà tôi từng xem xét. 

Messi cho rằng chủ tịch Barca đã nuốt lời

“Mỗi năm tôi có thể ra đi và kiếm được nhiều tiền hơn ở Barcelona. Tôi luôn nói rằng đây là nhà của tôi và đó là những gì tôi cảm nhận được. 

“Tôi cảm thấy mình cần một sự thay đổi và những mục tiêu mới, những điều mới. Tôi muốn có một dự án thành công và giành được các danh hiệu với câu lạc bộ để tiếp tục mở rộng huyền thoại của Barcelona ở cấp độ danh hiệu. Và sự thật là lâu rồi không có dự án gì cho ra hồn, họ tung hứng và che đậy các lỗ hổng khi mọi thứ trôi qua”.

Rõ ràng là mối quan hệ với Bartomeu không tốt và đó là lý do khiến Messi gửi bản burofax nổi tiếng. “Theo một cách nào đó, burofax chỉ để làm cho nó chính thức. Trong suốt cả năm, tôi đã nói với chủ tịch rằng tôi muốn ra đi, rằng đã đến lúc phải tìm kiếm những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. Ông ấy nói với tôi mọi lúc: ‘Chúng ta sẽ nói chuyện, về điều này và điều kia’, nhưng không có gì.

“Nói cách khác, chủ tịch không giữ lời với tôi về những gì ông ấy đã nói. Gửi burofax chính thức là tôi muốn đi và tôi được tự do. Đó không phải là để gây rối, hoặc chống lại câu lạc bộ, mà là cách để làm cho nó chính thức vì quyết định của tôi đã được đưa ra. 

Messi vẫn giữ nguyên tình yêu cho Barca

“Nếu tôi không gửi burofax, nó giống như không có gì xảy ra. Ngoài ra, chủ tịch luôn nói với tôi rằng ‘khi mùa giải kết thúc, bạn quyết định xem bạn ở lại hay rời đi’. Ông ấy không bao giờ hẹn ngày”.

Bất chấp những lời chỉ trích về cách quản lý của CLB, Messi đảm bảo rằng: “Tôi sẽ tiếp tục ở Barca và thái độ của tôi sẽ không thay đổi cho dù tôi muốn đi đến đâu. Tôi sẽ làm hết sức mình. Tôi luôn muốn chiến thắng, tôi thích cạnh tranh và không thích thua bất cứ thứ gì. 

Messi sẽ tiếp tục chiến đấu vì Barca

“Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ, cho phòng thay đồ và cho bản thân. Thực sự, bây giờ tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có một huấn luyện viên mới và một ý tưởng mới. Điều đó tốt, nhưng sau đó chúng tôi phải xem đội phản ứng như thế nào và nó có cho chúng tôi thi đấu hay không. Những gì tôi có thể nói là tôi đang ở lại và tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

    Bình Luận