Messi đứng trước cơ hội ghi bàn thắng ý nghĩa "ma quỷ" cho Barca

Lionel Messi chỉ cần thêm một bàn thắng để chạm cột mốc đặc biệt trong màu áo Barca, bàn thắng mang ý nghĩa của quỷ Satan

Messi vừa ghi bàn thứ 665 cho Barca với cú đúp vào lưới Athletic Bilbao ở chung kết Cúp Nhà vua. Như vậy, anh chỉ cần thêm một bàn nữa để cán mốc 666 trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Đây là một cột mốc rất đặc biệt khi con số 666 có ý nghĩa ma quỷ trong Kinh thánh. Nó được coi là dấu ấn của quỷ Satan, một điềm báo xui rủi đối lập với con số 7 là dấu ấn của chúa trời.

Messi đã ghi 665 bàn cho đội một Barca

Đối với nhiều người, con số 666 rất phù hợp để miêu tả Messi, một “con quái vật” thực sự trên sân cỏ. Tiền đạo người Argentina chỉ mất 771 trận để ghi 665 bàn và thực hiện 291 kiến tạo cho Barca. Như vậy, anh tham gia trực tiếp vào hơn 1 bàn thắng mỗi trận cho Barca trong 17 năm qua.

Không những thế, Messi còn giành 35 danh hiệu với Barca, trung bình 2 danh hiệu/năm. Cộng thêm 2 danh hiệu cùng đội trẻ của tuyển Argentina, Messi chỉ còn kém 5 so với kỷ lục của Dani Alves là 42 danh hiệu.

Messi có 35 danh hiệu trong màu áo Barca

Ngoài ra, Messi còn phá rất nhiều kỷ lục khác của làng túc cầu thế giới trong những năm qua, do đó không có gì bất ngờ khi người hâm mộ ví anh như “quái vật” trước cột mốc 666 bàn cho Barca.

Nhưng có lẽ Messi cũng sẽ nhanh chóng chạm tới cột mốc 667 bàn khi Getafe là một trong những đối thủ yêu thích của tiền đạo Barca, ghi 19 bàn trong 26 trận.

    Bình Luận