Messi gây choáng với cú sút tệ nhất sự nghiệp trước Huesca

Lionel Messi đã khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi có cú sút tệ nhất sự nghiệp trong trận Barca gặp Huesca đêm qua.

Lionel Messi bước vào trận đấu đầu tiên trong năm 2021 trước Huesca trên sân đấu mà anh chưa từng ghi bàn. Nhưng thay vì được ăn mừng, tiền đạo người Argentina lại khiến người hâm mộ choáng váng với cái cách anh tung ra cú sút về phía khung thành.

Trong hiệp 1, Jordi Alba thực hiện quả tạt vào trong vòng cấm và Messi băng xuống cố gắng thực hiện cú vô lê bằng chân trái ma thuật ở sát cột dọc.

Messi sút ra ngoài bằng chân trái một cách tệ hại

Tuy nhiên, nỗ lực của Messi chỉ đơn giản là tệ hại khi anh đưa bóng đi chệch khung thành quá xa. Không quá khi nói rằng đây có lẽ là cú sút tồi tệ nhất sự nghiệp mà La Pulga trải qua.

Trong hiệp 2, Pedri có đường chuyền thuận lợi cho Messi ở sát vòng cấm nhưng anh lại sút bóng vọt xà ngang đáng tiếc.

Dù sao, điều an ủi là Messi đã ghi dấu ấn vào bàn thắng duy nhất của Barca trước Huesca bằng pha kiến tạo cho Frankie de Jong lập công.

Messi kiến tạo bàn duy nhất cho Barca

Đây là trận đấu thứ 500 của Messi tại La Liga và tất nhiên đều trong màu áo Barca. Anh đã giành 369 chiến thắng, 83 hòa và 48 thua, giành 10 chức vô địch và 9 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ngoài ra, Messi còn 7 lần chiếm ngôi Vua phá lưới, ghi 451 bàn, thực hiện 185 pha kiến tạo, đạt trung bình 1,27 bàn thắng liên quan mỗi trận.

    Bình Luận