Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị

(Trực tiếp bóng đá, Huesca - Barcelona, vòng 17 La Liga) HLV Ronald Koeman bất ngờ xếp Antoine Griezmann dự bị và Barca sẽ ra sân với bộ ba tấn công Lionel Messi, Ousmane Dembele và Martin Braithwaite.

  

Laliga | 3h, 4/1 | El Alcoraz, Huesca, Tây Ban Nha

Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị - 2
Huesca (H1: 0-0) Barcelona
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

7’

Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị - 7

BARCA SUÝT CÓ BÀN THẮNG SỚM

Xem video

Jordi Alba căng ngang từ cánh trái. Bóng đập chân một cầu thủ Huesca trước khi Pedri ra chân cận thành nhưng cú dứt điểm của cầu thủ thủ này không thắng được phản xạ của thủ thành Fernandez.

6’

"GÃ KHỔNG LỒ XỨ CATALUNYA" BẮT ĐẦU TẤN CÔNG PHỦ ĐẦU

Xem video

Barca có pha chuyền bóng thẳng vào vòng cấm của Benevento nhưng đã bị hàng phòng ngự của đội chủ nhà đánh chặn thành công.

1’

Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị - 8

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Barcelona giao bóng trước. Đây là trận đấu thứ 500 của Lionel Messi ở La Liga.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị - 1
Fernandez, Galan, Siovas, Pulido, Insua, Mosquera, Rico, Ontiveros, Seoane, Gomez, Mir
Trực tiếp bóng đá Huesca - Barcelona: Messi sát cánh Braithwaite, Griezmann dự bị - 2
Ter Stegen, Dest, Araujo, Lenglet, Alba, Pedri, Busquets, De Jong, Dembele, Messi, Braithwaite

Barca ngày càng xa Atletico Madrid

Trong 3 trận đấu vừa qua ở La Liga, Barca chỉ thắng được 1, còn lại 2 trận đều bị cầm hòa. Gần nhất, đội bóng của HLV Koeman bị Eibar bắt phải chia điểm ngay ở Nou Camp, thậm chí bị đối phương dẫn bàn từ khá sớm và phải rất chật vật mới có thể giật lại 1 điểm nhờ pha lập công của tiền đạo Ousmane Dembele. Những kết quả thiếu thuyết phục đó khiến đội bóng xứ Catalunya đang lận đận ở vị trí thứ 6 tại bảng xếp hạng.

Khoảng cách giữa Barca với đội đầu bảng Atletico Madrid đã được nới rộng lên thành 10 điểm, trong khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha còn đá ít hơn 1 trận. Có thể khẳng định, đội bóng xứ Catalunya đang bị thầy trò HLV Diego Simeone cho “ngửi khói” trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Nếu tiếp tục để mất điểm trong chuyến hành quân đến sân của Huesca đêm nay, Barca xem như hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch.

Messi cán mốc 500 trận đấu ở La Liga

Nếu ra sân trong trận đêm nay với Huesca, Lionel Messi sẽ cán mốc 500 trận đấu ở La Liga. Như vậy Messi chỉ còn kém người đang dẫn đầu danh sách chơi nhiều trận nhất ở La Liga cho Barca - đồng đội cũ Xavi Hernandez - đúng 5 trận.

    Bình Luận