Messi khuấy động sân tập Barca bằng những bàn thắng đẹp mắt

Messi đã ghi những bàn thắng đẹp mắt để khuấy động không khí buổi tập của Barca trước trận gặp Rayo Vallecano tại Cúp Nhà vua.

Messi sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu của Barca ở trận gặp Rayo Vallecano tại Cúp Nhà vua. Tiền đạo người Argentina bị treo giò 2 trận gặp Cornella và Elche vì nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.

Trong buổi tập mới nhất của Barca, Messi tiếp tục gây ấn tượng với những kỹ năng săn bàn quen thuộc. Anh ghi bàn theo nhiều cách khác nhau, từ dứt điểm cận thành, sút xa, ghi bàn bằng chân phải hay chân trái. Ngoài ra, Messi còn thực hiện hàng loạt tình huống rê bóng qua các hậu vệ đối phương rồi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Video buổi tập của Barca trước trận gặp Rayo Vallecano

Màn trình diễn của Messi khiến các CĐV Barca rất phấn khích. Chia sẻ trên Twitter của Barca, một CĐV viết: “Messi vẫn là Messi. Nhìn cách anh ấy ghi bàn mới dễ dàng làm sao”.

“Messi sẽ ghi bàn khi trở lại ở Cúp Nhà vua. Tôi tin chắc là như vậy”, một CĐV khác dự đoán.

“Messi sẽ ra sân ở trận tới chứ?”, một CĐV thắc mắc.

“Chúng tôi nhớ bạn, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Messi sẵn sàng trở lại ở trận Barca gặp Rayo Vallecano tại Cúp Nhà vua

Sau chuyến làm khách trên sân Rayo Vallecano, Barca sẽ trở lại sân nhà Nou Camp để tiếp đón Athletic Bilbao ở La Liga với quyết tâm trả món nợ tại Siêu Cúp.

    Bình Luận