Messi là người hâm mộ của đội bóng nào trong 4 cái tên?

Lionel Messi là lý do khiến rất nhiều người trên thế giới hâm mộ Barca, nhưng cá nhân tiền đạo người Argentina thì hâm mộ đội bóng nào?

Barca là đội bóng giúp Messi phát triển và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh chưa một lần nào tuyên bố hâm mộ. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng La Pulga đã hâm mộ một đội bóng khác.

Dư luận từng đồn đoán Messi hâm mộ River Plate sau khi xin lỗi vì ghi bàn vào lưới đối thủ này ở chung kết FIFA Club World Cup 2015.

Messi giơ tay xin lỗi CĐV River Plate vào năm 2015

Nhưng khi trả lời phỏng vấn kênh TyC Sports vào năm ngoái, Messi giải thích rõ ràng rằng: “Khi tôi đá chung kết FIFA Club World Cup 2015, tôi đã không ăn mừng bàn thắng vào lưới River Plate và thế là mọi người bắt đầu nói tôi hâm mộ River Plate.

“Nhưng tôi không ăn mừng vì đó là lần đầu tiên tôi ghi bàn làm buồn lòng các CĐV Argentina. Họ phải trải qua một quãng đường rất xa để tới Nhật Bản xem đội nhà thi đấu và tôi đã phá vỡ cảm xúc của họ.

Messi từng chụp hình với áo đấu của Independiente

“Cũng có lần mọi người nói tôi hâm mộ Independiente vì thấy tôi mặc áo đấu của đội bóng này. Nhưng tôi chỉ mặc vì tôi thích. Áo đấu của Independiente được thiết kế rất đẹp và dễ thương. Vậy nên tôi mới chụp ảnh với chiếc áo đó, tất cả chỉ có vậy thôi.

“Tôi bắt đầu sự nghiệp ở Newell’s Old Boy và luôn giữ hình ảnh của đội bóng ở trong tim. Từ khi tôi còn là một cậu bé cho đến khi trở thành người nổi tiếng như bây giờ, tình cảm này chưa bao giờ thay đổi”.

Messi chưa bao giờ phủ nhận tình yêu với Newell’s Old Boy

Bây giờ, khi Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca sẽ kết thúc vào cuối mùa sau, nhiều người cũng đồn rằng anh sẽ trở lại khoác áo đội bóng thuở nhỏ là Newell’s Old Boy.

    Bình Luận