Messi tri ân Maradona đầy cảm xúc, ghi tuyệt phẩm kèo trái uy lực

Messi ghi một bàn thắng chân trái đẹp mắt trước khi cởi áo tri ân Diego Maradona.

  

Màn trình diễn của Messi trước Osasuna

Barcelona giành được chiến thắng lớn 4-0 trước Osasuna để tạm leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Martin Braithwaite và Lionel Messi đều lập công để đưa Barca trở lại mạch thắng sau khi đã thua tối thiểu Atletico Madrid ở vòng trước.

Messi tri ân Maradona đầy cảm xúc, ghi tuyệt phẩm kèo trái uy lực - 1

Messi phô bày chiếc áo năm 1993 của CLB Newell's Old Boys, năm Maradona gia nhập và cũng là năm Messi lần đầu đến với CLB

Đây là trận đấu đầu tiên của Barca sau khi Diego Maradona qua đời, huyền thoại người Argentina đã khoác áo CLB trong giai đoạn 1982 – 1984 và mang lại danh hiệu cho CLB dù quãng thời gian của ông ở Nou Camp không có đoạn kết vui vẻ. Hơn nữa Maradona cũng là thầy cũ của Messi, người đã được dư luận Argentina kỳ vọng sẽ kế tục sự nghiệp lừng lẫy của ông.

Messi ấn định tỷ số trận đấu với một bàn thắng rất đẳng cấp, một cú sút chân trái với lực rất mạnh nhắm vào góc cao cầu môn khiến thủ môn Herrera bất lực dù cố sức đổ người. Và điều đáng nói là màn ăn mừng sau đó của anh, khi Messi cởi chiếc áo đấu Barca.

Chiếc áo Messi mặc ở trong chính là áo đấu của CLB Newell’s Old Boys năm xưa, được chính Diego Maradona mặc trong ngày ông ra mắt CLB năm 1993. Và trong trận đấu đó, một cậu bé 6 tuổi mang tên Lionel Messi lần đầu tiên được CLB Newell’s sử dụng khi đưa ra sân trước trận để thi triển các động tác tâng bóng mua vui cho khán giả.

Messi tri ân Maradona đầy cảm xúc, ghi tuyệt phẩm kèo trái uy lực - 3

Diego Maradona trong ngày ra mắt Newell's năm 1993

    Bình Luận