Trực tiếp bóng đá Barcelona - Osasuna: Tránh bi kịch mùa trước, chờ Messi tỏa sáng

(Trực tiếp bóng đá Barcelona - Osasuna, 20h, 29/11, vòng 11 La Liga) Barcelona không thắng Osasuna trong cả hai lần chạm trán ở mùa trước và thầy trò Koeman cần tránh kết cục này.

  

Laliga | 20h, 29/11 | Nou Camp

Trực tiếp bóng đá Barcelona - Osasuna: Tránh bi kịch mùa trước, chờ Messi tỏa sáng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Barcelona - Osasuna: Tránh bi kịch mùa trước, chờ Messi tỏa sáng - 2
Barcelona (H1: 0-0) Osasuna
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Barcelona - Osasuna: Tránh bi kịch mùa trước, chờ Messi tỏa sáng - 1
Ter Stegen, Dest, Mingueza, Lenglet, Alba, De Jong, Pjanic, Coutinho, Messi, Dembele, Griezmann
Trực tiếp bóng đá Barcelona - Osasuna: Tránh bi kịch mùa trước, chờ Messi tỏa sáng - 2
Herrera, Roncaglia, U Garcia, Navas, Vidal, Moncayola, Oier, Perez, Jony, Budimir, R Garcia

Koeman "giấu" tình trạng của Dest

Cách đây vài ngày, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ hậu vệ cánh Sergino Dest chấn thương. Trong buổi họp báo trước trận, Koeman cũng xác nhận điều này nhưng úp mở về khả năng ra sân của cầu thủ này. "Cậu ấy cảm thấy khó chịu vài ngay qua nhưng hôm nay đã khá hơn. Chúng tôi cần thảo luận vào ngày mai mới đưa ra quyết định. Hiện tại, tôi không thể tiết lộ gì thêm cho các bạn". 

Nếu như Dest không thể ra sân, Barcelona sẽ hết sạch hậu vệ cánh phải đúng nghĩa bởi Sergi Roberto đã chấn thương và phải nghỉ hai tháng từ trước đó.

Barcelona rao bán Dembele

Tờ Mundo Deportivo cho hay Barcelona đang xem xét rao bán Ousmane Dembele. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ kết thúc vào năm 2022 và Barcelona hy vọng sẽ thu về được 70 triệu - 80 triệu Euro. MU được cho là đang quan tâm đến thương vụ này.

Barca lại chèo kéo Neymar

Sau khi thuyết phục thành công siêu sao Lionel Messi giảm lương, Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện một tham vọng lớn hơn, đó là tái hợp ngôi sao Brazil, Neymar khi mùa giải năm nay khép lại. Đội chủ sân Nou Camp là ước mơ chơi bóng của Neymar và chân sút 28 tuổi không phủ nhận suy nghĩ đó dù đang khoác áo PSG. Đây sẽ là một lợi thế dành cho Barca khi bắt tay vào cuộc đàm phán với "đại gia" nước Pháp. 

    Bình Luận