Messi với cơ hội ghi bàn trước “con mồi” ưa thích Leganes

Messi vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ Barca tham dự trận gặp Leganes đêm nay và đây chính là “con mồi” ưa thích bậc nhất của anh.

Barca sẽ gặp Leganes, một đối thủ đang ở vị trí xuống hạng tại La Liga, hòng tiếp tục giành thêm 3 điểm trong cuộc đua vô địch.

Thầy trò Quique Setien có lẽ không đánh giá thấp Leganes bởi vào năm 2018, đội bóng này dưới sự dẫn dắt Mauricio Pellegrino từng thắng Barca 2-1 trên sân Butarque. Tuy nhiên, thành tích của Messi trước Leganes rất tích cực.

Messi lập cú đúp trước Leganes ở Cúp Nhà vua hồi tháng 1

Messi từng 8 lần đối mặt với Leganes và ghi được 10 bàn thắng, ngoài ra còn là 5 pha kiến tạo. Như vậy, trong 8 trận, anh đã tham gia trực tiếp vào 15 bàn cho Barca, một tỷ lệ hết sức ấn tượng mà mang đến mối đe dọa lớn cho đối thủ này đêm nay.

Trong số 10 bàn này, Messi thực hiện 8 lần ở La Liga và 2 ở Cúp Nhà vua, đem về cho Barca 7/8 trận thắng.
Ở Cúp Nhà vua hồi cuối tháng 1 vừa qua, Messi đóng góp cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Leganes, đồng thời kiến tạo cho Lenglet.

Messi từng ghi 10 bàn và 5 pha kiến tạo trước Leganes

Trong trận lượt đi tại La Liga mùa này, tiền đạo người Argentina dù không ghi bàn nhưng đã kiến tạo để đối tác Luis Suarez gỡ hòa trước khi Arturo Vidal hoàn tất màn ngược dòng.

Đáng chú ý, sân Nou Camp thực sự là nơi chứng kiến Messi gây ra ác mộng cho Leganes khi anh ghi tới 8 bàn và 1 pha kiến tạo trong 4 trận đấu, bao gồm hat-trick hồi tháng 4/2018.

    Bình Luận