Neymar đồng hành cùng Messi chống lại sự bạc bẽo của Barca

Neymar cũng như nhiều cựu ngôi sao khác của Barca đã đồng hành cùng Messi chống lại sự bạc bẽo mà CLB cũ dành cho Luis Suarez mới ra đi.

Neymar chưa bao giờ che giấu mối quan hệ tuyệt vời của mình với cả Leo Messi và Luis Suarez, người đã trở thành một tiền đạo huyền thoại ở Barca dù mới trải qua 6 mùa giải.

Vào thời điểm hiện tại, sự kết hợp lừng danh một thời của cây đinh ba MSN đã hoàn toàn tan vỡ, bởi sau khi Neymar chuyển đến PSG, tới lượt Suarez gia nhập Atletico Madrid, còn Messi thì ở lại Barca miễn cưỡng.

Messi bất bình với cách đối xử của Barca với Suarez

Điều đáng nói, Messi không ngần ngại chỉ trích cách đối xử của Barcelona đối với một công thần như Suarez. CLB quyết tâm gạt đi tiền đạo người Uruguay và điều này khiến người bạn thân Messi bất bình.

“Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra, nhưng hôm nay khi bước vào phòng thay đồ, tôi vẫn cảm thấy rất hụt hẫng”, Messi gửi thông điệp tới Suarez trên Instagram.

“Họ không nên để cậu đi như vậy. Nhưng sự thật là ở thời điểm hiện tại, không còn điều gì có thể khiến tôi ngạc nhiên nữa”.

Neymar cũng đồng hành cùng Messi chỉ trích Barca

Ngay sau đó, Neymar đã đáp lại lời của Messi trên tài khoản Instagram cá nhân với phản ứng ngắn gọn nhưng đầy sức mạnh: “Thật không thể tin được cách họ làm mọi thứ”.

Ngoài ra, Cesc Fabregas cũng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này nhưng chỉ với một biểu tượng được lặp lại 4 lần, đó là một tràng pháo tay cho thông điệp của Messi và phản ứng của Neymar.

Dani Alves, người chơi cùng Suarez trong 2 mùa giải, tham gia bình luận: “Thật không may, đây là thực tế đã diễn ra trong một thời gian dài. Nó chỉ được xác nhận năm này qua năm khác.

Messi, Suarez, Neymar từng tạo nên cây đinh ba trứ danh

“Vấn đề không phải chuyện thắng thua, chúng tôi biết điều đó rất nhiều. Đây là sự tôn trọng và họ (CLB) không biết điều đó”.

Về phần mình, Samuel Eto’o phản hồi: “Này chàng trai, sự sang trọng là điều mà họ không thể mua được. Hãy chăm sóc bản thân và nghĩ về mình”.

    Bình Luận