Ngôi sao vùi dập Liverpool từng từ chối cơ hội chơi cùng Messi ở Barca

Messi bị chỉ trích sau trận Siêu kinh điển mờ nhạt, nhưng HLV huyền thoại Cesar Menotti đã bảo vệ anh bằng một so sánh kỳ lạ.
Messi được HLV huyền thoại bảo vệ bằng sự so sánh kỳ lạ

Màn trình diễn của Lionel Messi trong trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca hôm vào Chủ nhật đã không diễn ra đúng như mong đợi. Nhưng khác với nhiều lời chỉ trích, HLV người đồng hương Menotti đã lên tiếng bảo vệ anh.

“Việc này giống như một thợ săn săn được một nghìn con chim trĩ mỗi ngày. Nhưng hôm đó anh ấy săn được 999 con và họ nói rằng không hoàn thành mục tiêu. Messi vẫn là Messi”, Menotti nói với Cadena Ser.

Messi được HLV huyền thoại bảo vệ bằng sự so sánh kỳ lạ

HLV Menotti cho rằng Messi không phải là vấn đề lớn

“Tất nhiên, Leo không phải là vấn đề lớn của đội bóng, nhưng không thể là giải pháp mọi lúc cho Barca nếu anh ấy không tìm thấy hoạt động tập thể quanh mình”.

Nhà vô địch thế giới với đội tuyển Argentina năm 1978 nói thêm: “Tôi lo lắng về đội bóng chứ không phải Messi. Bạn không thể mong anh ấy luôn giải quyết mọi thứ mà người khác trong đội cũng phải xuất hiện”.

“Anh ấy đang phải thích nghi với thứ bóng đá khác khi Setien mới đến. Anh ấy đang trong quá trình tìm kiếm các đối tác, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Những cầu thủ như Xavi và Iniesta không dễ tìm thấy”.

Messi được HLV huyền thoại bảo vệ bằng sự so sánh kỳ lạ

Messi thiếu đối tác tốt ở hàng tiền vệ

Cuối cùng, Menotti đề cập đến quân tiếp viện cho Barcelona, mở ra cơ hội để tiền đạo đang khoác áo Inter, Lautaro Martinez trở thành đông đội của Messi trong tương lai gần.

“Lautaro rất trẻ và có đầy đủ các điều kiện để phát triển trong tương lai. Neymar trông giống như sẽ trở thành người thừa kế của Messi, nhưng kể từ khi rời Barca, anh ấy đã là một cầu thủ không còn ở cùng đẳng cấp”.

Gia Bảo

    Bình Luận